Phong cách

Cách sở hữu mũi cao như Lan Ngọc

Chiếc mũi cao thon, thanh tú của Ninh Dương Lan Ngọc giúp nữ diễn viên trẻ trung, quyến rũ hơn.

Một khuôn mặt đẹp khi có sự hài hòa giữa các chi tiết, từ làn da đến ánh mắt, nếp mi, đường mày, bờ môi và đặc biệt là sóng mũi. Trong đó, chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm đảm nhận với vai trò như một cái trục để phân chia một cách cân xứng, hài hòa hai nửa khuôn mặt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sinh ra với chiếc mũi thanh tú tự nhiên, cũng như cũng không mấy ai đủ can đảm đụng chạm dao kéo để khắc phục những khiếm khuyết của mũi. Ninh Dương Lan Ngọc - nữ diễn viên trẻ tuổi, với những vai diễn như Nương trong Cánh đồng bất tận hay gần đây nhất là Lụa với Vừa đi vừa khóc… đã khắc phục nhược điểm của chiếc mũi khá hiệu quả bằng phương pháp không cần phẫu thuật.

Gõ caption vào đây

Hình ảnh Lan Ngọc trước đây với sóng mũi hơi lõm và thấp bè.

Với quyết tâm thay đổi để trở lại sau sự thành công của Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc quyết định đầu tư vào việc thay đổi ngoại hình của bản thân. Cô tập trung vào việc ăn uống hợp lý, nhiều chất bổ dưỡng, chăm chỉ vận động thể chất để cơ thể khỏe mạnh và luôn giàu sức sống. Nữ diễn viên trẻ cũng bắt đầu xây dựng hình ảnh bản thân thông qua việc thay đổi cách ăn mặc, trang điểm theo gu nữ tính, ngọt ngào, trẻ trung đúng với độ tuổi 24.

Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ cho biết điểm duy nhất trên khuôn mặt khiến cô không hài lòng đó chính là chiếc mũi hơi thấp với một vết lõm nhỏ trên sống mũi: “Để che giấu vết lõm này, tôi hay dùng mỹ phẩm cũng như thủ thuật trang điểm, tuy nhiên, cách này không có hiệu quả dài lâu. Do đó tôi quyết định thực hiện một liệu trình khắc phục nhược điểm của chiếc mũi bằng chất làm đầy filler”. Lan Ngọc tiết lộ.

Gõ caption vào đây

Nữ diễn viên chọn cách nâng mũi không phẫu thuật tại Dencos Luxury để khắc phục khuyết điểm.

Nữ diễn viên trẻ cho biết, filler là một chất làm đầy mô phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa, an toàn với cơ thể và cô quyết định dùng nó để làm đầy lại vết lõm trên sống mũi của mình. Sau 30 phút thực hiện bằng một mũi tiêm nhẹ nhàng, chiếc mũi của Lan Ngọc không những được làm đầy chỗ bị lõm mà còn trở nên thanh tú tự nhiên. "Lụa" được các bác sĩ giải thích đó là nhờ đặc tính nâng mô mạnh mẽ của filler giúp định hình dáng mũi. Filler sẽ tồn tại cố định, không phân tán, không gây tràn cánh mũi và sẽ tự tiêu sau một thời gian tồn tại.

“Không những khắc phục được chỗ bị lõm nhẹ mà chiếc mũi của tôi cũng trở nên cao hơn, đồng thời làn da của tôi cũng trở nên ẩm hơn, mịn màng, mềm mại hơn sau khi điều trị bằng filler”. Lan Ngọc tỏ ra hài lòng với lựa chọn của mình. Thông tin chi tiết về phương pháp, xem tại đây.

Gõ caption vào đây

Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại, quyến rũ hơn nhờ mũi S-line thanh tú.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cách sở hữu mũi cao như Lan Ngọc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,077,075       3/1,215