Phong cách

Đoan Trang giảm 15cm vòng eo sau 7 ngày

Vòng eo thon gọn và thân hình nuột nà của Đoan Trang là thành quả của hành trình lột xác sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.

Sau quá trình vượt cạn, vóc dáng và thân hình của Đoan Trang có phần đầy đặn, tròn trịa, khiến những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện của nữ ca sĩ có phần nặng nề hơn so với thời son trẻ. Tuy nhiên, cô chỉ mất khoảng 5 tháng, tìm lại vòng eo thon gọn và những đường cong thời con gái.

Gõ caption vào đây

Thân hình còn đầy đặn, tròn trịa của Đoan Trang trước trị liệu.

Chia sẻ về điều này, Đoan Trang cho biết đã mất một khoảng thời gian trăn trở để tìm hiểu, lựa chọn phương pháp giảm cân, lấy lại vóc dáng phù hợp với tình hình sức khỏe và thể trạng sau khi sinh. Nữ ca sĩ quyết định loại bỏ dần trong thực đơn hằng ngày những chất giàu tinh bột và đường, thay thế bằng rau xanh, ngũ cốc, nước ép hoa quả phối hợp cùng thực phẩm giàu protein và chất sắt vào bữa ăn.

Bên cạnh đó, "Socola hát" kết hợp giữa việc rèn luyện thể chất và cân bằng tinh thần sau sinh, đó là sự đan xen giữa những động tác vận động mạnh mẽ của khiêu vũ và trạng thái mềm dẻo, tĩnh tâm của yoga. Nữ ca sĩ Âm bản cho rằng, sự hòa quyện giữa những động tác nhanh và chậm, mạnh mẽ và nhẹ nhàng, sôi động và yên tĩnh giữa khiêu vũ và yoga giúp cô đạt được sự phục hồi sau sinh một cách nhanh chóng, cân bằng cả về sắc vóc và tinh thần.

Gõ caption vào đây

Năng lượng của máy Cavi-Deluxe vừa làm tan mỡ, vừa khôi phục collagen nên xóa hết luôn vết rạn da.

Tuy nhiên, dù đã giảm được khá nhiều cân nặng nhờ chế độ ăn kiêng và vận động hợp lý nhưng tình trạng mỡ thừa và hơi đầy đặn của vòng eo cản trở những bước nhảy thanh thoát, quyến rũ của Socola. Đoan Trang đã quyết định sử dụng công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe để giải quyết tình trạng này.

Công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng những bước sóng âm và năng lượng nhiệt, tác động lên thành da bụng để đánh tan mỡ thừa, hóa lỏng và loại bỏ ra ngoài cơ thể, đồng thời tái tạo, khôi phục hệ thống collagen và elastin để giúp vùng da được điều trị lấy lại sự săn chắc và mịn màng. Sau trị liệu, Đoan Trang cho biết: “Sau 7 ngày điều trị bằng công nghệ Cavi-Deluxe, vòng eo của tôi giảm đến gần 15cm, đồng thời những vết rạn và da chảy thừa trên bụng sau sinh cũng được cải thiện”.

Gõ caption vào đây

Vòng eo gợi cảm của Đoan Trang ở thời điểm hiện tại.

Công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe hạn chế tác động của phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Để biết thêm chi tiết về công nghệ, xem tại đây:

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135 – 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Đoan Trang giảm 15cm vòng eo sau 7 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,078,144       5/1,222