Phong cách

Shiseido giới thiệu sản phẩm mới

Sản phẩm Ultimune Power Infusing Concentrate được giới thiệu tại hệ thống cửa hàng Shiseido trên toàn quốc từ đầu tháng 9.

Năm 1897, trong khi phái đẹp còn đang say sưa với công thức trang điểm “tự chế”, thì Shiseido đã mở ra cuộc cách mạng hoa hồng mang tên Eudermine. Năm 1965, khi cả thế giới xem tông đỏ như một quy ước làm đẹp, thì Shiseido cho ra đời thỏi son hồng đầu tiên. Năm 2014, khi thế giới nói về collagen, tế bào gốc…, Shiseido nói về tế bào Langerhans.

Tế bào gốc là một loại “tế bào mẹ” có vai trò tạo ra tất cả các loại tế bào. Nếu tế bào này khỏe mạnh, những “đứa con” sẽ phát triển tốt. Trong khi đó tế bào Langerhans có vai trò ngược lại, không phó mặc “số phận” cho yếu tố di truyền, mà ẩn chứa khả năng đề kháng từ bên trong làn da và loại bỏ những hư tổn gây ra bởi những tác nhân có hại từ bên ngoài.

Hoa hồng Bulgaria - thành phần chứa trong Ultimune.

Ultimune được cấu thành từ 3 hợp chất quan trọng: β‐glucan, Aquainpool (một thành phần nguyên gốc được phát triển bởi Shiseido) và nước hoa hồng Bulgaria. Bên cạnh đó sản phẩm còn kết hợp cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác giúp Ultimune cung cấp dưỡng chất để chăm sóc tế bào Langerhans tăng khả năng đề kháng của làn da, cho làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

Không phải “sản phẩm sửa sai”, giải quyết các vấn đề đã gây thương tổn cho da, mà Ultimune duy trì và tiếp thêm sức mạnh cho nguồn năng lượng bên trong và ngăn chặn những dấu hiệu đe dọa bên ngoài. Đặc biệt, Ultimune không bị xung đột với các mỹ phẩm khác, mà được xem như “bước truyền năng lượng” quan trọng để tiếp năng lượng cho da và tăng hiệu quả cho các bước dưỡng tiếp theo. Sau 4 tuần sử dụng, sắc da có thể rạng rỡ, đều màu, bóng khoẻ, với kết cấu căng đầy, mịn màng, trong khi nếp nhăn mờ hơn, trả lại làn da đàn hồi và săn chắc.

Shiseido không chỉ tạo bước đột phá trong lĩnh vực làm đẹp, mà còn có khả năng truyền cảm hứng cho người sử dụng qua nghệ thuật thiết kế bao bì ấn tượng. Màu đỏ tươi của Ultimune thể hiện nguồn năng lượng tiềm ẩn luôn chảy tràn bên trong cơ thể. Nói theo cách của nhà thiết kế, màu đỏ còn gợi nhớ đến lịch sử của Shiseido, đó chính là Eudermine - chai mỹ phẩm đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình của Shiseido từ một hãng dược sang một tập đoàn mỹ phẩm.

Ngoài việc thể hiện tính nhu hòa, mềm mại của nữ giới và yếu tố nội cân bằng mạnh mẽ bên trong hình dáng uốn cong của Ultimune còn gợi hình ảnh về tấm khiên của những kỵ sĩ năm xưa, giúp che chắn những tác nhân nguy hại từ bên ngoài và bảo vệ những giá trị bên trong.

Cũng trong tháng 9, thương hiệu Shiseido Việt Nam khai trương cửa hàng mỹ phẩm Shiseido tại tầng 1, Lotte Centre, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội với nhiều chương trình mua sắm hấp dẫn.

Đặc biệt, khi mua tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate, khách hàng sẽ được tặng một ví cầm tay thương hiệu Y’s thanh lịch của nhà thiết kế Yohji Yamamoto (Nhật Bản). Chương trình áp dụng toàn hệ thống từ nay đến ngày 30/9.

Tham khảo thêm tại website: www.shiseido.com.vn hoặc facebook: Shiseido Vietnam.

(Nguồn: Shiseido Việt Nam)

NgoiSao.net

Shiseido giới thiệu sản phẩm mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,078,640       5/1,231