Phong cách

Bộ sưu tập đông cuốn hút của Helene Hoai

Với chủ ý tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, các thiết kế lần này không tập trung nhiều vào sự điệu đà nhưng vẫn thanh lịch, nữ tính.

Có mặt trên thị trường thời trang hơn 10 năm, Helene Hoai mang đến các thiết kế với phong cách lãng mạn, quyến rũ và trau chuốt trong từng chi tiết. Mùa thu đông năm nay, với mong muốn mang lại một hơi thở mới, các nhà thiết kế của hãng đã tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ, khác biệt với bộ sưu tập "New Air". Bằng sự kết hợp khéo léo, nhà thiết kế đã hòa quyện những đường nét tinh tế vốn có trước đây với sự tối giản, phóng khoáng và năng động. Ngoài ra, việc sử dụng toàn bộ chất liệu được nhập từ Hàn Quốc cũng mang lại những sản phẩm chất lượng tốt tới tay khách hàng. 

Với chủ ý tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, các thiết kế lần này không tập trung nhiều vào sự điệu đà mà còn mang vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Những trang phục với gam màu lạ như xanh rêu, xanh cổ vịt, tím mận…càng khiến bộ sưu tập thêm đặc biệt. Những chiếc áo, đầm dáng suông nhưng có độ ôm nhẹ giúp khoe được vẻ đẹp và tôn lên vóc dáng của bạn gái.

Cùng ngắm trang phục của Helene Hoai:

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Liên hệ:

- 251 Kim Mã, Hà Nội. Điện thoại: 04.37265248.
- 35 Hòa Mã, Hà Nội. Điện thoại: 04.39761508.
Hotline: 093.626.1499.
Fanpage: www.facebook.com/helenehoaifashion.
Website: www.helenehoai.vn.

(Nguồn: Helene Hoai)

NgoiSao.net

Bộ sưu tập đông cuốn hút của Helene Hoai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,001,361       70/1,069