Phong cách

Cách giữ eo của Nguyễn Thị Loan tại Miss World

Tại đấu trường Miss World, các mỹ nhân đều có bí quyết để giữ dáng đạt tỷ lệ chuẩn, trong khi vẫn phải đảm bảo sức khỏe cho các hoạt động dày đặc của cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan là một trong 32 thí sinh trên tổng số 132 thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới 2014 được lựa chọn. Người đẹp tạm đứng thứ 8 và chiếm vị trí đầu nhóm thí sinh châu Á sau phần thi Người đẹp thể thao.

anhsoonline

Nhan sắc người đẹp Việt Nam không thua kém các thí sinh khác.

Các hoạt động của Miss World đòi hỏi thí sinh phải có thể lực tốt, đồng thời phải biết cách duy trì vóc dáng đạt tỷ lệ chuẩn. Nếu không biết kiểm soát, thí sinh có thể sẽ nạp năng lượng quá đà do cảm giác đói sau các hoạt động tốn sức, hoặc không cân bằng được lượng calo khi tham dự tiệc tối liên miên trong quá trình thi, dẫn đến rất dễ tăng cân, “phá” vóc dáng. “Lường” trước thử thách này, Nguyễn Thị Loan đã có quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi tham dự sự kiện để có thể vừa duy trì số đo chuẩn, vừa đủ sức khỏe tham gia đầy đủ và tích cực hoạt động của Miss World.

Trước khi lên đường tới Anh dự thi, Nguyễn Thị Loan đã sử dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Phương pháp này không chỉ giúp cô giảm mỡ thừa, hơn thế nữa, còn tạo ra tỷ lệ rất cân đối giữa vòng ngực - eo - hông. Với chiều cao 1,76m, nặng 58kg, số đo 3 vòng 90-63-93, Nguyễn Thị Loan đủ sức cạnh tranh cùng các mỹ nhân khác trên toàn thế giới.

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan áp dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Đây là phương pháp tự nhiên, không can thiệp dao kéo, hiệu quả cao và duy trì lâu dài. Tham khảo phương pháp giảm béo này tại đây.

Để hỗ trợ quá trình giữ eo sau khi giảm béo, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản sử dụng kỹ thuật bấm huyệt của Đông y, giúp giảm sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó Nguyễn Thị Loan có thể tương thích với chế độ ăn ít năng lượng. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan cũng được Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm tư vấn cách cân bằng năng lượng trong quá trình dự thi, để vừa duy trì được vóc dáng cân đối, vừa có sức khỏe để tham gia hết mình trong các hoạt động tại cuộc thi.

anhsoonline

Nguyễn Thị Loan được Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) tư vấn cách cân bằng năng lượng tại Saigon Smile Spa.

Nhờ được trang bị kỹ lưỡng về phương pháp giảm cân, giảm béo và giữ gìn vóc dáng trước khi tham dự Miss World, nên Nguyễn Thị Loan đang duy trì tốt phong độ của mình trong đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn này. Xem thêm hình ảnh của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014 tại đây.

Xem thêm quá trình “lột xác” của Hoa hậu “bán ốc” tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giữ eo của Nguyễn Thị Loan tại Miss World - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,000,450       92/1,087