Phong cách

Giữ eo thon, dáng chuẩn mùa lễ hội

Không cần nhịn ăn hay giảm cân cấp tốc, chị em vẫn có thể giữ vóc dáng và vòng eo thon gọn để tham dự các bữa tiệc và sự kiện cuối năm.

Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện trong kinh doanh và các ngày lễ hội, do đó phái đẹp công sở, công chức, doanh nhân, người nổi tiếng sẽ tham dự nhiều event, lễ hội, tiệc tùng với tần suất cao. Những dịp này, chị em thường lựa chọn các trang phục hiện đại, gợi cảm như đầm dạ hội, váy ôm body, đặc biệt là các mẫu váy cắt cúp quyến rũ... Tuy nhiên, không nhiều người có thể tự tin diện những trang phục này. Vòng bụng thừa mỡ, eo bánh mì, thân hình kém thon gọn là những nguyên nhân khiến nhiều người nghĩ đến việc nhịn ăn dài ngày, giảm cân cấp tốc hoặc không thoải mái thưởng thức các bữa tiệc.

anhsoonline

Phái đẹp luôn mong muốn mình thật quyến rũ và nổi bật trong những sự kiện cuối năm.

Nhịn ăn hay ăn uống kiêng khem để mau chóng giảm cân hoặc để giữ nguyên số đo cơ thể là biện pháp nhiều chị em chọn thực hiện. Tuy vậy, việc này sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả xấu như: cơ thể bị suy nhược, thần sắc kém, cơ thể mệt mỏi… Trong các sự kiện đông người, bạn cần phải đẹp tự nhiên, tươi tắn và rạng ngời, chứ không phải xuất hiện với hình ảnh thiếu sức sống, nhợt nhạt vì giảm cân phản khoa học.

Ngày trước, để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, người ta thường nghĩ đến các phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng, tuy nhiên chúng có thể gây ra biến chứng. Ngày nay, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đã phát triển một công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật nhưng hiệu quả khá cao là Cavi Deluxe. Đây là công nghệ giảm mỡ phù hợp với nhiều lứa tuổi và giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

anhsoonline

Sóng siêu âm đánh tan các tế bào mỡ tận sâu bên trong da nhưng không gây đâu đớn.

Nguyên lý điều trị của phương pháp này dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt để tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ rộng và sâu dưới da ở mọi vùng bụng, đùi, lưng, bắp tay và làm căng da tự nhiên. Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe có nhiều ưu điểm như:

Chỉ cần điều trị một lần có thể giảm từ 8-20 cm số đo vòng bụng, 5-7cm vùng đùi, tương đương loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng, giúp vùng da bụng sau điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.

anhsoonline

Vòng eo và bụng thon thả, da căng tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện với Cavi Deluxe.

Công nghệ giảm mỡ không trải qua phẫu thuật nên không phải gây mê, không đụng đến dao kéo, tình trạng đau đớn không xuất hiện, không để lại sẹo và không cần mất thời gian tĩnh dưỡng.

Mùa lễ hội đã đến rất gần, với những công nghệ làm đẹp hiện đại, bạn sẽ mau chóng sở hữu sắc vóc chuẩn để tự tin và cuốn hút khi dự tiệc. Xem thêm chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giữ eo thon, dáng chuẩn mùa lễ hội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,997,199       10/983