Phong cách

Môi hồng căng mọng không cần phun xăm

Viện thẩm mỹ Khơ Thị ứng dụng công nghệ hồng môi Sexy Lips, không phẫu thuật, không phun xăm, giúp bạn sở hữu đôi môi luôn hồng đẹp tự nhiên.

Một đôi môi căng mọng, mềm mại là nét duyên, biểu tượng quyến rũ của phái đẹp. Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ đều cần trang điểm để tự tin ngoài xã hội. Nhưng không phải ai cũng biết cách và có đủ thời gian để trang điểm cầu kỳ và có được đôi môi cuốn hút. Nhiều chị em đã tìm đến các thẩm mỹ viện phun xăm như một cứu cánh cho đôi môi.

anhsoonline

Công nghệ hồng môi Sexy Lips áp dụng kỹ thuật ánh sáng laser giúp xử lý nhanh sắc tố melanin gây sậm màu cho môi, đánh bay vết thâm hiệu quả và làm làn môi hồng tự nhiên. Đồng thời, ánh sáng laser còn kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới làm làn môi bạn căng mọng từ sâu bên trong, giúp đôi môi hồng, căng mọng, cuốn hút và an toàn.

anhsoonline

Công nghệ hồng môi Sexy Lips là kỹ thuật hiện đại, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được FDA (Mỹ) cấp chứng nhận an toàn. Công nghệ này giúp loại bỏ nhanh các vết thâm, đồi mồi, sẹo lồi, mụn thịt trên da. Sexy Lips xử lý nhanh các sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen, giúp đôi môi hồng hào và căng mọng tự nhiên từ sâu bên trong, không xâm hại đến các mô lành xung quanh để tránh nguy cơ nhiễm trùng về sau, mang đến cho bạn làn môi đầy quyến rũ.

anhsoonline

Không gây đau, không sưng, không chảy máu và không xâm hại đến các mô lành xung quanh là ưu điểm nổi bật của công nghệ này, giúp đánh bật làn môi thâm, lấy lại làn môi hồng căng mọng, quyến rũ. Sau khi thực hiện liệu trình, bạn không cần phải mang theo thỏi son bên cạnh mà môi vẫn tươi với nụ cười tỏa nắng.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Các khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện từ 1/12 đến 31/12 tại tất cả các chi nhánh.

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 0909093133.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566; website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Môi hồng căng mọng không cần phun xăm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,997,569       101/1,224