Phong cách

Trang phục công sở thu đông cho nàng

Với bộ sưu tập thời trang dành cho những cô nàng điệu đà, Sendo mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp trong những ngày cuối năm.

Đối với những cô nàng trẻ trung, năng động và hiện đại, thời trang là "người bạn đồng hành" thân thiết. Những ngày cuối thu, đầu đông, thời trang công sở dành cho phái nữ càng trở nên có sức hút hơn. Diện những chiếc đầm xinh xắn được thiết kế cách điệu cùng điểm nhấn tinh tế, các bạn gái sẽ trở nên thật cuốn hút mỗi khi đến nơi làm việc. Bên cạnh đó, đầm suông, peplum hay đầm xòe sẽ cho bạn nét đẹp thanh lịch và duyên dáng. Và để thời trang công sở bớt đi sự đơn điệu, các bạn gái có thể chọn cho mình những chiếc đầm gam màu sáng trẻ trung hoặc đầm hoạ tiết lạ mắt.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra lễ hội mua sắm thời trang lớn nhất năm do Sendo tổ chức, từ ngày 26/11 đến ngày 5/12, không chỉ thoả sức mua sắm, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng đến từ Sendo và các shop tài trợ tham gia chương trình. Các giải thưởng giá trị mỗi ngày bao gồm: tour du lịch HongKong dành cho hai người trị giá 40 triệu đồng, Samsung Galaxy V, Zen Phone 4, Acer Tab 7, Phiếu mua hàng Sendo, thẻ cào điện thoại, lò vi sóng Electrolux, máy ảnh Canon A2500, phiếu mua hàng Coop Mart 1 triệu đồng, vàng SJC 9999...

Hình ảnh bộ sưu tập thời trang công sở của Sendo.vn:

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Những sắc màu rực rỡ sẽ mang đến nét năng động và trẻ trung cho các bạn gái công sở.

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Hoạ tiết lạ mắt cùng những điểm nhấn cách điệu cho bạn cá tính thời trang thật nổi bật.

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Với trang phục công sở này, bạn không chỉ toả sáng mà còn có thêm thật nhiều năng lượng để bắt đầu công việc.

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Trang phục công sở thu đông cho nàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,998,647       162/1,273