Phong cách

Top 12 Next Top phong cách với BST Canifa

Bộ sưu tập len lông cừu các thí sinh mặc trong thử thách chụp hình có phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Không chỉ khiến người xem hứng thú với sự “lột xác” của top 12 sau phần thay đổi diện mạo, Vietnam’s Next Top Model tuần này còn gây bất ngờ với nhiều tình huống thú vị và vui nhộn trong thử thách chụp hình cùng cừu với những trang phục của Canifa được tạo nên từ chất liệu len lông cừu Merino của Australia. Bộ sưu tập len lông cừu các thí sinh mặc trong thử thách chụp hình này là kết quả của sự hợp tác giữa Canifa và hai quán quân của Project Runway là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. 

anhsoonline

Quỳnh Châu bị “bạn diễn” cắn tay khi tạo dáng chụp hình.

anhsoonline

Cao Ngân.

anhsoonline

Đăng Khánh.

anhsoonline

Yến Nhi.

anhsoonline

Văn Hội.

anhsoonline

Tấn Khang - thí sinh thắng cuộc trong thử thách này sẽ được song hành cùng quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thuỷ và nhà tài trợ Canifa thực hiện những shoot hình thời trang tại trang trại cừu Merino, Australia.

anhsoonline

Trước khi phần thi diễn ra, các thí sinh đều rất hồi hộp muốn biết về "người bạn diễn" của mình.

anhsoonline

Họ đều bất ngờ và bật cười thích thú khi biết "bạn diễn" là những chú cừu. Những thí sinh và bộ sưu tập len lông cừu sẽ xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn - Canifa Winter Fashion Show diễn ra vào tháng 12 này. Bạn có thể cập nhật các thông tin về đêm diễn thời trang tại website: canifa.com/len-long-cuu.html.

(Nguồn: Canifa)

NgoiSao.net

Top 12 Next Top phong cách với BST Canifa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,000,943       94/1,052