Phong cách

Ưu đãi cho kỹ thuật nâng mũi S line 3D

Từ nay đến hết ngày 10/12, Thẩm mỹ viện Kangnam ưu đãi tới 20% phí dịch vụ nâng mũi S line 3D.

Mũi đẹp có sống mũi cao thẳng, căn sơn (khoảng cách giữa mũi và hai đầu mắt) rộng và đầy, hai cánh mũi nở đều nhưng vẫn phải thon gọn, đầu mũi phải tròn, cân xứng phủ kín hai lỗ mũi tạo nên một tổng thể hài hòa trên khuôn mặt. Theo nhân tướng học, người có dáng mũi này có thể hiển vinh phú quý, cuộc sống an nhàn và sung sướng.

Với nền thẩm mỹ tiến tiến, hiện đại kết hợp với con mắt thẩm mỹ tinh tường và đôi bàn tay tài hoa của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt nhờ công nghệ nâng mũi S line 3D.

anhsoonline

Dáng mũi thanh cao được nhiều người ưa chuộng.

Để tạo nên được một dáng mũi chuẩn, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích bằng phần mềm 3D hiện đại. Bác sĩ thực hiện sẽ chụp dáng mũi người sử dụng ở nhiều góc độ, chỉnh sửa giả định bằng phần mềm 3D. Trong không gian ba chiều, bạn có thể nhìn thấy được dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật. Từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân kết hợp với lời tư vấn của các bác sĩ để đi đến kết luận về một dáng mũi mới sau khi phẫu thuật. Cuối cùng, qua quá trình phân tích thiết bị 3D sẽ tự động đưa ra tỷ lệ chất liệu độn cần đưa vào để tạo nên được dáng mũi như ý.

Chất liệu độn được sử dụng trong công nghệ nâng mũi S line 3D chủ yếu là chất liệu độn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn theo đúng tỷ lệ máy 3D đã phân tích. Chất liệu độn bằng sụn tự thân thân thiện với cơ thể, không gây đào thải, không gây dị ứng với chất liệu vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ lâu dài. Quy trình tạo mũi bằng công nghệ nâng mũi S-line 3D xem tại đây.

anhsoonline

Công nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên.

Sau khi nâng cao sống mũi bằng chất liệu độn tự thân, các bác sĩ thực hiện sẽ chỉnh sửa lần lượt cánh mũi, đầu mũi, hai lỗ mũi để tạo hình dáng mũi cao thẳng, hai cánh mũi thon gọn, đầu mũi tròn lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa với khuôn mặt.

Công nghệ nâng mũi S line 3D chỉ rạch một đường nhỏ ở trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào, sau khi thực hiện sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ để không để lại dấu vết. Quá trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, loại bỏ cảm giác đau đớn cho người sử dụng. Sau khi thực hiện công nghệ có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ này được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Để đảm hơn về hiệu quả của công nghệ, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng bảo hành lâu dài cho tất cả các khách hàng nâng mũi S line 3D.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng (ngày 10/11-10/12), thẩm mỹ viện Kangnam ưu đãi tới 20% phí dịch vụ nâng mũi S line 3D. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được nhận ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S line 3D.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Ưu đãi cho kỹ thuật nâng mũi S line 3D - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,999,777       89/1,197