Phong cách

Hoa hậu Việt cuốn hút hơn nhờ da trắng

Sở hữu làn da trắng nõn, mướt mịn đã góp phần không nhỏ giúp các Hoa hậu Việt Nam ngày càng cuốn hút hơn và tỏa sáng.

anhsoonline

Biết rõ làn da chưa phải là thế mạnh của mình, sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên đi làm đẹp tại spa cao cấp.

anhsoonline

Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học và các loại kem dưỡng da, Mai Phương Thúy sử dụng noãn thực vật để sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm nhất có thể.

anhsoonline

Cũng như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã nhận nhiều bình luận về nước da ngăm bẩm sinh.

anhsoonline

Cô quyết định chăm chút làn da để ngày càng hoàn thiện trong lòng công chúng. Thảo dược thuốc bắc và sữa non cô đặc là những dưỡng chất Ngọc Hân lựa chọn để nuôi trắng làn da có kết cấu dày và bị tổn thương do hoạt động nhiều dưới nắng. Xem từng bước chăm sóc da của Ngọc Hân tại đây.

anhsoonline

Để làn da luôn trắng mịn, căng mướt, mỗi tuần một lần Hoa hậu Thu Thảo đều tới gặp bác sĩ da liễu riêng để kiểm tra tình trạng và nuôi dưỡng da bằng nhau thai hươu tươi.

anhsoonline

Cùng áp dụng các liệu trình dưỡng trắng tự nhiên tại hệ thống làm đẹp cao cấp, cả ba Hoa hậu Việt đều có được sự thay đổi về nhan sắc. Sự nghiệp của các ngọc nữ nhờ đó cũng thành công hơn.  Xem chi tiết về phương pháp dưỡng trắng mà các Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đã sử dụng tại đây.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Hoa hậu Việt cuốn hút hơn nhờ da trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,998,345       28/1,213