Phong cách

Bí quyết 'đánh tan' bọng mỡ mắt

Những bọng mỡ mắt khiến cho đôi mắt của bạn trở nên mệt mỏi, kém tươi tắn và tạo ra cảm giác già nua.

Bọng mỡ là hiện tượng mí trên và mí dưới có những lớp mỡ làm phồng da và che lấp mí mắt. Nó xuất hiện do nhiều nguyên nhân như:

Tuổi tác - Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên ở cả hai mí mắt. Vùng da quanh mắt là nơi ảnh hưởng nhiều của quy luật lão hóa. Vì vậy, tuổi tác là nguyên nhân căn bản dẫn đến các bọng mỡ mắt.

Những vấn đề về sức khỏe - Một vài vấn đề về sức khỏe và ốm đau cũng làm xuất hiện bọng mắt. Những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt. Một số bệnh nghiêm trọng hơn như thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp…cũng dẫn đến tình trạng này.

Sinh hoạt hàng ngày- Chế độ ăn uống thiếu các chất dinh dưỡng và thiếu vitamin cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt. Ngoài ra, bọng mỡ mắt cũng là một trong những yếu tố di truyền của các thành viên trong gia đình. Cũng không thể không kể đến những nguyên nhân như thiếu ngủ, stress, thường xuyên xem TV, ngồi trước máy tính nhiều giờ hay uống rượu bia, các chất kích thích…cũng có khả năng gây ra bọng mỡ mắt.

anhsoonline

Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt trở nên lờ đờ, mệt mỏi, kém tươi tắn.

Bọng mỡ mắt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là dấu hiệu báo hiệu bạn cần bản chăm chút hơn đến cơ thể của mình. Bạn có thể loại bỏ những bọng mỡ mắt bằng một phương pháp hiệu quả, nhanh chóng an toàn là công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ vừa có khả năng loại bỏ được hết các bọng mỡ mắt, vừa định hình lại nếp mí, tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, tươi tắn và rạng ngời.

Công nghệ cắt mí mắt và sản phẩm của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, được nhiều người dân xứ kim chi ưa chuộng sử dụng. Các bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường rất nhỏ ngay tai nếp mí, làm lộ các bọng mỡ bên trong mí mắt, loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng. Đồng thời, kỹ thuật này cũng giúp loại bỏ phần da chùng ở mí mắt người sử dụng nếu có.

Tiếp sau đó, các bác sĩ sẽ tạo hình nếp mí mới sao cho đôi mắt hai mí cân đối, đẹp tự nhiên. Phương pháp không chỉ loại bỏ được phần da chùng và bọng mỡ mắt mà còn đem lại cho người sử dụng đôi mắt hai mí đẹp hài hòa, rạng rỡ, tươi tắn trong từng ánh nhìn. Quy trình thực hiện công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc loại bỏ bọng mỡ thừa ở mí mắt.

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản, đường rạch nhỏ nhằm ngay ở nếp gấp mí, sau khi loại bỏ hết mỡ thừa sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, vì vậy không để lại sẹo cho người sử dụng. Phương pháp chỉ tác động đến phần mí mắt nhằm loại bỏ mỡ thừa, không tác động và gây ảnh hưởng đến các mô lân cận và thị lực của đôi mắt nhưng cho hiệu quả lâu dài.

Quy trình công nghệ thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây biến chứng sau sử dụng. Trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộ sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được lòng tin của nhiều các khách hàng. Đặc biệt, trong tháng tri ân khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng ưu đãi lên tới 20% cho các khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mí Hàn Quốc. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để được nhận ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau cắt mí mắt Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38- Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777; Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bí quyết 'đánh tan' bọng mỡ mắt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,995,214       11/981