Phong cách

Thứ sáu của bạn

Sư Tử nghĩ rằng sự im lặng và lẩn trốn có thể giúp bạn thoát khỏi những trách nhiệm của mình, nhưng thực tế không phải vậy.

Dương Cưu (21/3-19/4)

May mắn đang nằm ngay trên đường bạn đi, nhưng vấn đề là bạn chẳng chú ý để phát hiện ra chúng bởi đầu óc đang "nặng lòng" với những vấn đề khác nữa. Hãy nhớ rằng sự ôm đồm những việc không phải của mình chỉ khiến bạn thêm mệt mà thôi. Suy nghĩ tích cực hơn đi nào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như Kim Ngưu chán guồng quay quen thuộc của đời sống nên muốn thay đổi mình một chút, và thậm chí bạn hành xử khác lạ, gây bất ngờ cho nhiều người. Nhưng qua phút ngạc nhiên ấy, điều quan trọng còn được giữ lại là gì? Đừng làm mọi việc chỉ vì muốn gây sốc nhé!

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng chỉ nói về những mơ ước của mình, hãy bắt tay thực hiện chúng ngay từ ngày hôm nay. Cụ thể, nếu bạn muốn đi du lịch đâu đó, đây là lúc lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và tiền bạc cho hợp lý. Sự linh hoạt là chìa khóa để biến mơ ước thành sự thật đấy. 

d-5009-1428624622.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thẳng thắn đối diện vấn đề là giải pháp mà Cự Giải đưa ra, nhằm tránh những mâu thuẫn, cãi vã gay gắt không đáng có. Đây thực sự là một cách làm thích hợp, nhất là khi bạn vạch ra những ranh giới rõ ràng. Nhưng cũng đừng quên một phần quan trọng khác nữa, đó chính là việc đối phương có sẵn lòng hợp tác với bạn hay không. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thực tế là mọi người vẫn đang dõi theo bạn, họ chờ đợi những phản ứng của bạn trước tình thế hiện tại. Đừng biến mình thành kẻ chẳng ra gì trong mắt tập thể, sống có trách nhiệm hơn đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn tự hào vì khả năng tập trung của mình, nhưng ngày hôm nay, bạn không dễ dàng để hướng trọn vẹn suy nghĩ vào việc giải quyết vấn đề nào đó. Đừng cố gắng gượng ép bản thân vào những việc mình không muốn, hãy thả lỏng, và chờ đợi một cơ hội khác, khi tất cả trở nên ổn thỏa hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp nếu như Thiên Bình không quá căng thẳng hóa mọi việc, và đánh giá quá thấp năng lực của mình. Ngay cả khi vấn đề diễn ra không mong đợi, thay vì trách móc bản thân, bạn cần phải lạc quan hơn để tìm giải pháp hiệu quả cho mình. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp đang cảm thấy đau đầu về vấn đề gì đó, đây là ngày mà bạn nên thẳng thắn nói ra những trăn trở đó, thay vì tiếp tục giấu kín suy nghĩ trong lòng. Chịu trách nhiệm với những cảm xúc của mình là cách để bạn cảm thấy dễ chịu hơn đấy.  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong khi mọi người cảm thấy lúng túng không thể đưa ra một quyết định cụ thể nào đó, việc của Nhân Mã chính là mạnh mẽ, dứt khoát để chia sẻ chính kiến của mình. Hãy yên tâm rằng vị trí của bạn cho phép bạn làm điều đó - tự tin lên nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết đắm chìm trong những suy nghĩ của mình, bạn muốn cân nhắc lại mọi khả năng và chọn hướng đi thích hợp nhất cho vấn đề mà bản thân đang vướng mắc. Vững lòng tin, và bạn sẽ thấy vài ngày tới, tất cả thay đổi bất ngờ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì ngồi không, hôm nay là ngày mà bạn nên mạo hiểm một chút để đổi mới cho cuộc sống của mình. Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí, sau đó bạn thấy hối tiếc vì đã chọn cho mình một lối đi thật buồn tẻ. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dành thời gian để chia sẻ với những người bạn thân thiết suy nghĩ, quan điểm sống là cách để Song Ngư có những quyết định giá trị cho bản thân ngày hôm nay. Các tương tác xã hội thực sự đóng một vai trò quan trọng, đừng bỏ qua nó nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ sáu của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,878,630       37/1,213