Bà Baddie Winkle còn là 'ngôi sao Instagram' có lượng người theo dõi vượt qua nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Cụ bà 86 tuổi Baddie Winkle mới đây gây sốt khi xuất hiện trong quảng cáo đồ bơi của hãng thời trang đường phố nước Mỹ Dimepiece. Với làn da nhăn nheo và thân hình xập xệ tuổi xế chiều, bà vẫn thể hiện sự táo bạo, sexy giống như các cô gái trẻ.
Tuy nhiên, không phải đến quảng cáo lần này người phụ nữ cao niên này mới nổi tiếng. Bà bắt đầu được biết đến vào tháng 4 năm ngoái khi lập tài khoản Instagram và giới thiệu hình ảnh mặc hai mẫu đồ bơi đơn sắc khi quảng cáo. Bà nhanh chóng thu hút cộng đồng Instagram, có một lượng người theo dõi đáng ngạc nhiên, đến nay có hơn 750.000 người.
Nữ người mẫu cao tuổi tên thật là Helen Ruth Van Winkle, sinh năm 1928, đến từ Kentucky (Mỹ). Nhờ bà, hãng thời trang đường phố tạo được sự đột phá trong quảng cáo. Họ chọn Baddie Winkle làm ngôi sao của chiến dịch mang tên "State of Mind" với hy vọng thời trang và nữ quyền sẽ không thiên vị bất cứ lứa tuổi nào.
Đại diện của hãng cho rằng: "Với hàng ngàn người theo dõi và fan, trong đó có cả Drake, Rihanna, Miley Cyrus, bà Baddie là một nguồn cảm hứng. chứng minh rằng năng lượng, sự cuồng nhiệt và cá tính độc đáo sẽ không biến mất theo thời gian".
Các hình ảnh bà Baddie mặc bikini sẽ xuất hiện trên những tấm biển hiển lớn ở lễ hội âm nhạc Coachella. Trong tháng trước, bà cũng được một hãng mang tên Grit mời làm người mẫu quảng cáo, hóa trang thành các biểu tượng văn hóa Pop.
Bà Baddie là một trong những người mẫu cao tuổi hiếm có, nổi đình đám trên mạng. Trên mạng xã hội này, bà thường xuyên đăng tải những hình ảnh với gu mặc trẻ trung, "xì-tin" và hơi kỳ lạ. Baddie muốn chứng minh với thế giới rằng bà không sợ những gì người ngoài nghĩ về bà.
Nữ người mẫu già cho biết, mục tiêu năm 2015 của bà là tiếp tục giúp bản thân được vui vẻ, ăn chocolate nhiều hơn, cố gắng thử nhiều thứ mới mẻ và làm những điều thực tế để chứng tỏ bản thân mình. Cụ bà cho biết: "Tôi luôn chờ mong mỗi ngày có thể truyền cảm hứng cho những người già, trẻ khác nhau. Tôi nhận được nhiều thứ khi làm cho người khác cười và không khiến cuộc sống trở nên nghiêm trọng. Tôi thực sự ngạc nhiên về số lượng công chúng quan tâm từ các quảng cáo của tôi. Tôi đang bị cuốn theo nó nhưng tôi yêu điều đó và mỗi ngày tôi thấy mình ngày càng nhiều người theo dõi hơn".
Người mẫu U90 chia sẻ: "Cảm giác thật tuyệt vời khi tôi biết mình tác động đến cộng sống của người khác. Nhưng thực tế, tình yêu và những lời ngọt ngào lại làm cuộc sống của tôi tốt hơn nhiều. Nó giúp tôi nhiều hơn việc tôi giúp những người khác".
Thời gian gần đây, các cụ bà liên tiếp "tấn công" làng mẫu khi nhiều nhà mốt cùng mời gọi những bậc cao niên vào chiến dịch quảng cáo. Điển hình như 3 cụ bà làm mẫu cho Dolce & Gabbana Xuân 2015, nữ nhà văn 80 tuổi góp mặt trong quảng cáo Celine Xuân 2015, nghệ sĩ 71 tuổi thành gương mặt mới của Saint Laurent Xuân 2015, biểu tượng thời trang 93 tuổi Iris Apfel liên tiếp được mời làm mẫu... làm nên sự đa dạng, độc đáo.
Lana
Choáng với cụ bà 86 tuổi làm mẫu bikini - Ngôi sao