Phong cách

Giảm béo cho vóc dáng thon gọn

Công nghệ Slim Body giúp phái đẹp giảm béo hiệu quả, cơ thể quyến rũ hơn với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

polyad

Giảm béo tạo phom bằng công nghệ Slim Body.

Khi nhắc đến giảm cân, nhiều người thường nghĩ tới các phương pháp ăn kiêng hay tập thể dục cường độ cao. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhiều khuyết điểm như: tốn thời gian, không đạt hiệu quả cao, nguy hiểm tới sức khỏe nếu thực hiện không đúng cách.

Không phải nhịn những món ăn mình yêu thích hay tập những bài tập vất vả, bạn cũng có thể lấy lại được số đo chỉ trong vòng 10 buổi điều trị bằng phương pháp giảm béo tạo phom tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Giảm béo tạo phom bằng công nghệ Slim Body tích hợp 2 trong một chức năng: chuyển hóa mỡ thừa, đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, làm da săn chắc một cách hiệu quả.

polyad

Slim Body cho kết quả tốt và hiệu quả cao.

Công nghệ giảm béo tạo phom Slim Body đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng: vừa giúp giảm béo hiệu quả, vừa mang lại thân hình chữ S gợi cảm. Công nghệ giảm béo mới phát huy những ưu điểm của phương pháp giảm béo cũ, kết hợp thêm tần sóng hội tụ mạnh của máy công nghệ, năng lượng tổng hợp từ lực massage cơ học, kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu. Slim Body đa năng đánh tan vùng mỡ tích tụ, tiêu hao dần lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn khả năng béo trở lại. Chỉ sau 10 buổi trị liệu, bạn sẽ giảm được cân nặng lý tưởng, phom dáng chuẩn với 3 vòng cân đối hài hòa.

phuxuan_1428892972.jpg

Trước, sau giảm béo tại Phú Xuân.

Ngoài ra, sau một liệu trình giảm béo bằng công nghệ Slim Body tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, tình trạng da chảy nhão sẽ được khắc phục, các thao tác của phương pháp bấm huyệt đả thông kinh lạc kích thích sự lưu thông máu, loại bỏ các độc tố trên người. Phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn cho sức khoẻ, không cần phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không đau...

Thẩm mỹ viện Phú Xuân áp dụng công nghệ giảm béo kết hợp giảm cân, dành cho những người mong muốn giảm cân cấp tốc, lấy lại vóc dáng thon gọn. Công nghệ giảm béo dưỡng sinh phù hợp với các chị em phụ nữ sau sinh.

Chương trình giảm giá lớn nhân dịp 30/4 -1/5 giảm tới 50% toàn bộ dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ Phú Xuân. Chương trình kéo dài từ 1/4 đến 30/5. Ngoài ra, Phú Xuân thực hiện ưu đãi cho nhiều dịch vụ khác như: tắm trắng, triệt lông...

Liên hệ: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 094.681.7777; 043.556.4377.
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com
Website: thammyvienphuxuan.vn/
Facebook: facebook.com/ThamMyVienPhuXuan

(Nguồn: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân)

NgoiSao.net

Giảm béo cho vóc dáng thon gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,874,344       140/1,320