Phong cách

Vẻ đẹp của tân nữ hoàng khiêu vũ

Suốt 12 liveshow của Bước nhảy hoàn vũ, Lan Ngọc đã khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ với sự biến hóa đầy màu sắc trong tạo hình, nhan sắc và tài năng.

polyad

Với hình tượng phù thủy Maleficent ấn tượng, Lan Ngọc đã trút bỏ hình ảnh dễ thương quen thuộc. Cô trở nên ma mị và sắc sảo đầy bất ngờ.

polyad

Tái hiện vai Nương (Cánh đồng bất tận) để đời, ngọc nữ hoàn toàn bình dị và mộc mạc nhưng vẫn thu hút người xem từng giây phút bởi sự lột tả cảm xúc đầy nghệ thuật.

polyad

“Không ngờ là Lan Ngọc lại có thể kiêu kỳ, sexy đến như vậy”, giám khảo Hồng Việt đã thốt lên khi xem Lan Ngọc hóa thân thành cô gái cá tính, quyền lực với nhan sắc đầy quyến rũ.

polyad

Nhan sắc đang ở độ tuổi rực rỡ và chín muồi nên Lan Ngọc dễ dàng quyến rũ người xem trong những màn biểu diễn của mình.

polyad

Với hình ảnh người nông dân xưa, Lan Ngọc đã chạm đến cảm xúc và nước mắt của người xem nhờ những vũ điệu, diễn xuất và vẻ đẹp phúc hậu.

polyad

Một lần nữa Lan Ngọc đã thuyết phục mọi người bởi vẻ sắc sảo đầy chất liêu trai qua màn diễn xuất Hồ Nguyệt Cô hóa cáo. Qua đây người xem cũng thấy được tài năng và sắc đẹp của cô đã sang một đỉnh cao mới.

polyad

Trong vai diễn đầu tưcông phu của đêm chung kết, Lan Ngọc làm cuốn hút khán giả với vẻ đẹp đậm chất cổ trang trong điệu múa giai nhân ca nổi danh lịch sử.

polyad

Những cố gắng, tài năng trong diễn xuất và kỹ thuật cùng vẻ đẹp được biến hóa linh hoạt đã đưa Ninh Dương Lan Ngọc lên ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ 2015 một cách trọn vẹn.

polyad

Nhan sắc Lan Ngọc rạng rỡ và đầy tự nhiên. Để có thể biến hóa đa dạng trong mỗi bài diễn, cô chia sẻ đã phải nhấn nhá tinh tế ở đôi mắt và bờ môi, tỉ mỉ trong tạo kiểu tóc. Riêng với dáng mũi, quán quân rất tự tin vì đã được hỗ trợ với liệu pháp Filler - một dạng chất làm đầy an toàn trong thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 5 phút các bác sĩ đã có thể cải thiện mũi tẹt, gồ, gãy thành mũi S-line đẹp chuẩn. Xem thêm tại đây.

polyad

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi giao lưu trực tuyến đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và tài năng trong sự nghiệp từ đông đảo khán giả hâm mộ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36

227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855

Website: dencosluxury.com

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammyviendencos

Thúy An

NgoiSao.net

Vẻ đẹp của tân nữ hoàng khiêu vũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,872,149       2/1,042