Phong cách

Triệt 99% lông bằng IPL 6G

Thẩm mỹ viện Phú Xuân thực hiện khuyến mãi lớn nhân dịp lễ 30/4-1/5 cho dịch vụ triệt lông với IPL 6G và nhiều ưu đãi làm đẹp khác.

polyad

Trải nghiệm công nghệ triệt lông IPL 6G.

Mùa hè đã tới, chị em háo hức diện những bộ trang phục khoe làn da trắng, nuột nà. Tuy nhiên, nhiều người lại tự ti vì làn da thâm đen, nhiều lông. Một số bạn tìm cách khắc phục bằng việc wax, cạo, nhổ lông nhưng không mang lại hiệu quả rõ rệt, do sợi lông chỉ lấy đi được trên lớp bề mặt. Các gốc nang lông còn lại sẽ nhanh chóng phát triển, dày và đen hơn so với lúc đầu. Cạo, nhổ lông có thể để lại sẹo hoặc vết thâm, đặc biệt là tình trạng viêm nang lông.

polyad

IPL 6G loại bỏ tới 99% lông trên cơ thể.

Để giải quyết tình trạng này, công nghệ triệt lông IPL 6G đã ra đời, giúp phái đẹp giải quyết nỗi lo rậm lông. IPL 6G sử dụng hệ thống máy laser với bước sóng 820nm, đầu mút thiết bị bằng đá saphire có độ làm lạnh tới -10 độ C, tác động sâu vào các vùng điều trị, không gây cảm giác đau rát hay để lại tổn thương trên bề mặt da.

Ưu điểm của công nghệ triệt lông IPL 6G là xử lý tận gốc các loại lông ngay cả những loại lông mảnh, nhạt, thưa nhờ vào cơ chế đẩy, đốt cháy nang lông thông minh. Ngoài ra, công nghệ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da sau trị liệu. Các vị trí khó triệt lông, nhạy cảm như lông vùng kín, ria mép vùng da sau gáy, cạnh tai … đều có thể loại bỏ, không lo mọc ngược.

polyad

Triệt lông nách sau 3 buổi tại Phú Xuân.

Chỉ sau một liệu trình điều trị cơ bản từ 7 đến 10 buổi, không tốn quá nhiều chi phí và thời gian, nỗi lo rậm lông của bạn đã được giải quyết. Thẩm mỹ viện Phú Xuân áp dụng chính sách ưu đãi cho dịch vụ triệt lông giảm 50% mức chi phí từ ngày 1/4 đến 30/5, kèm theo chế độ bảo hành trọn đời. 

Phú Xuân áp dụng dịch vụ triệt lông theo tiêu chuẩn Mỹ, không chỉ chú trọng kết quả điều trị mà còn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Các yếu tố về không gian, ánh sáng, mùi hương được chuẩn bị tỉ mỉ, cẩn thận đem đến sự dễ chịu thoải mái.

Chương trình khuyến mãi 30/4 và 1/5 tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân bao gồm: giảm giá 50% các dịch vụ tắm trắng, triệt lông, giảm béo; giảm giá 10% các dịch vụ phẫu thuật: bấm mí, nâng mũi, cắt tuyến mồ hôi nách.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Trung Hòa. Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 094.681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com
Website: thammyvienphuxuan.vn/
Facebook: facebook.com/ThamMyVienPhuXuan

(Nguồn: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân)

NgoiSao.net

Triệt 99% lông bằng IPL 6G - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,869,887       5/1,032