Phong cách

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' giữ dáng bằng chocolate đen

Marian Rivera tiết lộ cô chưa bao giờ phải ăn kiêng. Chính chocolate đen đã giúp cô giữ được những đường cong tuyệt mỹ.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ, cô "nghiện" chocolate. Cô ăn chocolate đen hàng ngày, đôi lúc còn ăn thay cơm. Chocolate đen có rất nhiều tác dụng với làn da và vóc dáng, là một trong những bí quyết làm đẹp hữu hiệu của Marian.

1396666513-marian-rivera-1-6-9478-142900

Marian Rivera 'nghiện' chocolate. Cô cho biết đây chính là bí quyết giúp cô giữ dáng và làm đẹp da. 

Marian Rivera có vẻ đẹp tự nhiên trời phú nhưng không có nghĩa là cô không cần chăm sóc, giữ gìn. Mỹ nhân cho biết, cô không chọn ăn kiêng mà dùng việc tập luyện chăm chỉ để giữ dáng. Marian thường chạy, nhảy zumba, khiêu vũ thể thao, bơi lội và tập Muay Thai. Thay đổi bài tập mỗi ngày giúp việc tập luyện trở nên vui vẻ và hứng khởi hơn, hiệu quả cũng cao hơn. 

Chế độ ăn của Marian Rivera không quá đặc biệt. Cô không từ chối những món ăn Philippines nhiều dầu mỡ mà lựa chọn ăn kèm nhiều rau củ quả hơn. Người đẹp uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc cơ thể. 

marianrivera-hana-nofilterbeau-4415-3401

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đặc biệt chú trọng việc làm sạch da và chống nắng. 

Để bảo vệ làn da trắng mịn trời phú, Marian chú trọng nhất việc làm sạch và chống nắng. Cô không bao giờ ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng. 'Tôi luôn tẩy trang ngay sau khi kết thúc buổi làm việc hoặc vào giờ nghỉ nếu đó là buổi chụp hình cả ngày. Làn da sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi', Marian chia sẻ. Vào buổi tối, người đẹp làm sạch da một lần nữa, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Một tuần 3 lần, cô sử dụng mặt nạ ngủ để tiếp nước cho da. 

other-items-collage-copy-copy-4087-14290

Marian luôn mang theo trong túi xách sản phẩm dưỡng ẩm của Lamer và son dưỡng môi Clarins. 

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' luôn mang theo trong túi xách kem dưỡng ẩm của Lamer, son dưỡng môi Clarins. La Prairie cũng là một thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của Marian. 

M.H

NgoiSao.net

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' giữ dáng bằng chocolate đen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,870,869       5/1,039