Phong cách

Anh Thơ phong cách hơn nhờ giảm cân

Sau 7 ngày giảm cân thành công, vợ diễn viên Bình Minh đã sở hữu vòng eo thon 65cm, tự tin diện những bộ trang phục khoe dáng tươi trẻ.

Anh Thơ được nhiều người biết đến trong vai trò một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, trước đây trang phục thường thấy ở chị là những chiếc váy suông rộng, không chú trọng vào khoe dáng.

polyad

Phong cách thời trang chuộng váy rộng của Anh Thơ trước đây.

Nói về phong cách này, Anh Thơ chia sẻ: “Thơ là người rất thích sự thoải mái, vì vậy luôn lựa chọn trang phục có tính ứng dụng cao. Ngoài ra, Thơ không mấy tự tin khi diện các trang phục ôm sát do vòng eo 75cm của mình. Dù đã luyện tập, giảm cân sau nhiều năm, tuy nhiên cũng không đem lại hiệu quả như mong muốn".

Gần đây, trong những bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, Anh Thơ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi phong cách trẻ trung hơn trước. Chị bắt đầu diện những bộ váy khoe vòng 2 thon gọn, quyến rũ. Anh Thơ chia sẻ: “Thơ vừa giảm cân thành công trước Tết.  Vòng eo 75cm đã giảm xuống 65cm, điều này thay đổi gu thời trang trước đây của mình. Thơ được khen là ngày càng xinh đẹp khi diện trang phục thanh lịch trẻ trung hơn”.

polyad

Sau tư vấn, Anh Thơ quyết định lựa chọn giảm cân với D-Otesalycool II.

Bí quyết giảm cân thành công của Anh Thơ bắt nguồn từ lần tình cờ trao đổi cùng người bạn thân Thu Hoài. Anh Thơ cho biết: “Thu Hoài đã tư vấn Thơ sử dụng công nghệ tan mỡ không phẫu thuật từ Italy D-Otesalycool II. D-Otesalycool II hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể, bằng cách đưa tinh chất chiết xuất từ đậu Natto vào những vị trí cần giảm mỡ. Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi. Gói một liệu trình trong 120 phút, sau 7 ngày giảm dần đều, Thơ đã có được vòng eo như ý".

polyad

Sự thay đổi về phong cách của Anh Thơ sau khi giảm cân thành công.

Với ưu điểm không phẫu thuật xâm lấn, không đau đớn, không để sẹo, D-Otesalycool được kiểm chứng không gây phản ứng phụ hay biến chứng. Viện thẩm mỹ Khơ Thị là đơn vị chuyển giao công nghệ D-Otesalycool II với giá gốc ưu đãi là 32 triệu đồng. Xem thêm tại đây

Nhân dịp 30/4 và 1/5, Khơ Thị tổ chức chương trình Big Holiday - Big Sale giảm 40% tất cả các gói dịch vụ trị liệu; tặng ngay 5 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật, nâng ngực nội soi và căng da mặt bằng Collagen. Thời gian áp dụng từ 13/4 đến 19/4. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: vienphauthuat.com/
Facebook: facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Anh Thơ phong cách hơn nhờ giảm cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,871,192       3/1,043