Phong cách

Ưu đãi triệt lông tại Avida Spa

Chào mừng dịp nghỉ lễ, từ nay đến 5/5, Avida Spa giảm 40% chi phí triệt lông và một số dịch vụ khác.

Không cần nhan sắc rạng rỡ hay khoác lên người những bộ váy áo lộng lẫy mới khiến bạn nổi bật. Đối với nhiều bạn gái, chỉ cần một làn da mịn màng, ít lông cũng đủ làm bạn đẹp hơn.

polyad

Theo các chuyên gia về da liễu, hiện tượng rậm lông ở phái nữ là biểu hiện sự phát triển vượt trội của một loại hormone nam testosterone. Trước đây, những người có tuyến lông phát triển quá mạnh, thường cầu cứu đến các phương pháp tẩy lông truyền thống như dùng thuốc thoa làm rụng lông, waxing hoặc cạo, nhổ… Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp tạm thời, đòi hỏi người sử dụng phải thực hiện nhiều lần, liên tục, nếu gián đoạn sẽ khiến lông mọc lại cứng, đen và nhiều hơn. Đôi khi, nếu không cẩn thận, làn da mỏng manh của bạn cũng dễ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn và sẹo.

Phương pháp tẩy lông bằng cách sử dụng dải ánh sáng (không phải là ánh sáng đơn sắc) để triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú đang được nhiều bạn gái sử dụng. Thế hệ mới của phương pháp này là công nghệ I-Laser phiên bản 2015.

polyad

Công nghệ I-Laser sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao 18J - 45J tương ứng với bước sóng 810nm + RF để tác động, triệt tiêu sợi lông từ giai đoạn mầm nhú. Với khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp với từng vùng lông nên độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng, hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông.

Sau từ 4 đến 6 lần điều trị công nghệ I-Laser, những sợi lông sẽ không mọc dài, đen và cứng như trước thay vào đó, lông mảnh, ngắn, nhạt màu như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Đặc biệt, làn da bạn sẽ trở nên láng mịn hơn do lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ sau liệu trình triệt lông.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Avida

106 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM
Hotline: 016 868 818 68. Tel: (08) 38 37 88 65 - (08) 38 37 8864 - (08) 38 37 39 77
Email: info@avida.vn
Website: thammyvienavida.com
Facebook: thammyvienavida.com/triet-long-vinh-vien/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Avida)

NgoiSao.net

Ưu đãi triệt lông tại Avida Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,869,609       13/1,029