Phong cách

Chiêu giữ eo 'con kiến' của sao Việt

Mai Phương Thúy và Quỳnh Nga khiến nhiều người tò mò về phương pháp giữ dáng người 'đồng hồ cát', thon gọn, quyến rũ.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga cho biết, vốn sở hữu thân hình mảnh mai, nên cân nặng cơ thể không phải là vấn đề lớn. Cô cũng không cần phải ép cân như nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, thói quen thức khuya, thường xuyên ăn đêm lại khiến vòng 2 của cô dễ rơi vào tình trạng “ngoài tầm kiểm soát”. Được tư vấn bởi bác sĩ dinh dưỡng riêng, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện giảm cân chuyên sâu vùng bụng bằng công nghệ giảm cân Contri - Lipo. Phương pháp giảm cân sử dụng 90% máy móc hiện đại để tiêu hủy mỡ cục bộ, đồng thời tạo số đo “vàng” cho 3 vòng, không can thiệp dao kéo.

polyad

Contri - Lipo cũng là giải pháp mà Hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn để sở hữu số đo chuẩn.

Khác với Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy chọn công nghệ này vì các tinh chất đặc trị mỡ như: insulin, multi vitamin, aminoaxit... có trong Contri - Lipo đều đã được kiểm nghiệm. Với sự hỗ trợ của máy xung nhiệt đa điểm, lượng tinh chất này sẽ thẩm thấu tới tầng mỡ trong cùng, phá hủy màng chắn mỡ toxin và đào thải các mô mỡ ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, tiểu tiện, đại tiện). Hàng ngày, cô có thể nhìn thấy toàn bộ lượng mỡ bị loại bỏ trực tiếp bằng mắt thường.

polyad

Lớp bùn đặc biệt được chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản quý, đắp lên các vùng ngực, eo, hông sau các buổi trị liệu được Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga yêu thích.

Nhiệt nóng lớp bùn này tỏa ra sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt da, các cơ, khiến chúng săn chắc lại. Kết thúc công đoạn đắp bùn, số đo vòng 2 của cũng được thu nhỏ thêm 5cm mà các người đẹp không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.

Bên cạnh việc tạo “form” S-line, lớp bùn đặc biệt này còn hút sạch hàn khí, độc tố tích tụ trong quá trình sinh hoạt không điều độ hoặc do nhiễm độc thời tiết. Không chỉ giúp giảm cân, tạo đường cong quyến rũ, phương pháp này còn giúp cơ thể hai người đẹp nhẹ nhõm, sảng khoái, không còn cảm giác nhức mỏi sau nhiều ngày vất vả tham gia hoạt động hay sự kiện.

polyad

Sau 4 buổi trị liệu Contri-Lipo, Mai Phương Thúy đã giảm 3kg mỡ bụng, Quỳnh Nga sở hữu vòng eo 55cm. Hai người đẹp liên tục khoe đường cong trong những bộ đầm gợi cảm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Website: lavenderspa.vn/
Facebook: facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Chiêu giữ eo 'con kiến' của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,867,855       9/1,040