Phong cách

Video 'Lá thư cuối cùng' lấy nước mắt người xem

Phim ngắn khai thác đề tài gia đình và xã hội hiện đại đã chạm đến lòng trắc ẩn và khiến đông đảo người xem rớt nước mắt.

Được đăng tải trên Facebook cá nhân của nickname Ngoa Phùng, bộ phim ngắn xúc động với tiêu đề "Lá thư cuối cùng" thu hút sự chú ý, chia sẻ của nhiều người xem.

Chuyện phim kể về hoàn cảnh một người cha già mắc trọng bệnh. Ông rất mong muốn sẽ được các con tới thăm vào ngày thứ bảy. Nhưng thực tế, ông lại nhận được những câu trả lời không mong muốn. Khi trở về ngôi nhà trống vắng, ông đã phải "trò chuyện" với những chiếc áo của người vợ đã mất. Thậm chí vào ngày sinh của vợ, ông đã một mình tổ chức sinh nhật cho bà.

Đoạn kết của bộ phim mà phụ đề được Ngoa Phùng làm, đã chạm đến lòng trắc ẩn của bất kỳ ai: "Thời gian không thể trở lại. Xin hãy trân trọng những người thân yêu nhất. Bộ phim ngắn xin dâng tặng những ông bố bà mẹ vĩ đại nhất của chúng ta".

1-9805-1429093654.jpg

Rất nhiều độc giả khi xem xong đã để lại bình luận nhắn gửi người thân về thời gian, về tiền bạc dành cho gia đình... Không ít người đã rơi nước mắt khi xem video. Bạn ThaiBao viết: "Thật là cảm động, mình đã rơi nước mắt khi xem phim và nhớ tới cha mẹ". Nickname Nhân Nguyên tâm sự: "Có ai xem xong rồi gọi điện về cho bố mẹ luôn như mình không? Thực sự xúc động và đáng ngẫm lắm!".

Lá thư cuối cùng nằm trong trào lưu phim ngắn khai thác về đề tài gia đình và xã hội hiện đại. Bộ phim ngắn được giới thiệu ở Trung Quốc từ năm 2011 nhưng gần đây mới được chia sẻ rộng rãi tại Việt Nam. Tác phẩm là một trong những phim ngắn đầu tay ấn tượng của đạo diễn trẻ Vương Đông Giám.

>> Xem phim tại đây

Dahie
Video: YouTube

NgoiSao.net

Video 'Lá thư cuối cùng' lấy nước mắt người xem - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,868,864       4/1,042