Phong cách

Ứng dụng vật lý học trong giảm béo

Áp lực mạnh của công nghệ áp suất chân không và sóng âm cường độ cao sẽ giúp chị em đào thải mỡ thừa vùng bụng.

Công nghệ giảm béo hiện đại của Nhật Bản ứng dụng từ 2 thành tựu vật lý sẽ làm tan mỡ theo cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể, giúp bạn giảm 10cm vòng bụng và duy trì nó lâu dài. Phương pháp giảm béo này không cần ăn kiêng khắt khe, không phải tập thể dục cật lực cũng không cần uống thuốc giảm cân. Mỗi buổi giảm béo bụng chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ và thực hiện trong 10 ngày liên tiếp. Đa số khách hàng đã thành công với công nghệ này tại Saigon Smile Spa. Viện thẩm mỹ cũng cam kết hoàn trả chi phí nếu sau 3 ngày trị liệu chưa thấy kết quả.

polyad

Chị Đoàn Thị Kim Thi (nhân viên văn phòng, TP HCM) giảm được 13cm vòng bụng với công nghệ giảm béo hiện đại của Nhật Bản.

Áp lực mạnh của công nghệ áp suất chân không và sóng âm cường độ cao sẽ tác động đến các lớp mỡ dưới da, bao gồm cả mỡ cứng và mỡ ở tầng sâu. Do vậy, mỡ thừa buộc phải phân hủy thành dạng phân tử siêu nhỏ micro. Sau đó, hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể đào thải chúng ra ngoài qua tuyến nước tiểu và mồ hôi, khiến kích thước vòng bụng được thu nhỏ. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Trục con lăn tinh xảo trong công nghệ áp suất chân không sẽ hút ly tâm trên da. Do vậy, lớp mỡ cứng tập trung chủ yếu ở vùng bụng, eo… sẽ được phá bỏ, giúp giảm mỡ và tạo form chữ S cho cơ thể.

Bên cạnh tác dụng hóa lỏng mỡ, công nghệ sóng âm cường độ cao (đạt tới 40.000 Hz) còn có khả năng khôi phục tính đàn hồi cho da, đẩy nhanh tuần hoàn máu. Nhờ đó, sau khi giảm mỡ, làn da không bị chùng nhão.

polyad

Chị Lê Thị Kim Anh (Hà Nội) giảm được 21cm vùng bụng với làn da săn chắc, mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, các kỹ thuật massage - bấm huyệt Shiatsu của Nhật Bản trong phương pháp này sẽ giúp giải phóng độc tố, giải quyết tình trạng đầy hơi vùng bụng. Đồng thời, nó còn điều chế sự phân tiết axit dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn vừa giảm béo, vừa dễ dàng giữ gìn hiệu quả đó. Kỹ thuật này cũng mang lại những phút thư giãn, giảm mỏi cơ trong quá trình giảm béo. Các nhân viên của Saigon Smile Spa đều phải trải qua những khóa đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia Nhật Bản để có thể thực hiện thành thạo thao tác bấm huyệt này.

Ngoài ra, để hạn chế nguy cơ béo trở lại, bạn còn được cung cấp một thực đơn ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon miệng mà không bị béo. Thực đơn do chính PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) - cố vấn của Saigon Smile Spa trực tiếp thiết kế. Tham khảo thực đơn tại đây.

Giảm béo bụng bằng công nghệ áp suất chân không và sóng âm cường độ cao là phương pháp Saigon Smile Spa đang áp dụng. Sử dụng công nghệ này, bạn sẽ được giảm giá 56% cho buổi trải nghiệm đầu tiên. Ngoài ra, viện thẩm mỹ cũng ưu đãi 20-30% cho dịch vụ giảm béo trong tháng 4. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Ứng dụng vật lý học trong giảm béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,866,455       16/1,060