Phong cách

Nội y ELLE chất liệu cotton cho mùa hè

ELLE mang đến những bộ đồ lót kết hợp chất liệu cotton hút ẩm, elastine tạo sự co giãn và nylon tăng độ bền.

Những cô gái Paris luôn thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm trong trang phục và phong cách. Nét quyến rũ toát lên từ gương mặt trang điểm tự nhiên, sự tự tin trong từng bước đi và sự tinh tế trong bộ trang phục mà họ khoác lên người. Phụ nữ Pháp không cần phải chạy theo những xu hướng thời trang, chính sự kết hợp “ăn ý” giữa trang phục thanh lịch với bộ nội y sẽ tôn nét gợi cảm và cuốn hút của họ.

Phong cách thời trang trẻ trung và quyến rũ của ELLE.

Phụ nữ Pháp nói riêng và phụ nữ thế giới nói chung đều nhận ra tầm quan trọng của bộ nội y họ mặc mỗi ngày. Phái đẹp sẽ dễ dàng tìm thấy ở thương hiệu nội y ELLE một thiết kế phù hợp với cả đường nét cơ thể lẫn tính cách của mình. Cảm giác thoải mái là yếu tố khiến cho phái đẹp khắp thế giới chọn thương hiệu này. Áo lót của hãng đa dạng về kiểu dáng và nhiều tác dụng bổ trợ: cúp xéo, cúp ngang, nâng ngực…

Một góc nội y ELLE tại Pandemos, 403 Hai Bà Trưng, TP HCM.

Tại Việt Nam, các sản phẩm ELLE đều được nhập khẩu và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Sự đa dạng, trẻ trung về màu sắc được cập nhật liên tục theo những xu hướng mới. Toàn bộ mẫu mã, kiểu dáng được các nhà tạo mẫu nghiên cứu và thiết kế riêng cho thị trường người tiêu dùng châu Á nhằm toát lên sự thanh lịch, tinh tế phong cách Pháp nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của phụ nữ Việt.

Tất cả khách hàng sẽ được rút thăm trúng thưởng nhân dịp ra mắt nhãn hãng. Cơ cấu giải thưởng: áo hoặc quần ELLE hoặc phiếu quà tặng mua hàng nội y của hãng. Chương trình áp dụng với hóa đơn mua hàng nội y ELLE từ 1,2 triệu đồng tại Pandemos 403 - Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM (từ 10/4 đến 19/5) và Pandemos - Trung tâm thương mại SC VivoCity (từ 19/4 đến 19/5).

Nội y cao cấp ELLE tại hệ thống cửa hàng Pandemos:

Shop Pandemos trực tuyến: pandemos.vn.
Shop Pandemos : 403 Hai Bà Trưng - phường 8, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 38 208 577
Shop Pandemos - Trung tâm thương mại Vivo City : gian hàng số 02-9a, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

(Nguồn: ELLE)

NgoiSao.net

Nội y ELLE chất liệu cotton cho mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,866,345       7/1,056