Phong cách

Gieo quẻ tuần 20/4

Một tuần mà cuộc sống của Xử Nữ sẽ 'nở hoa', nếu bạn chịu bước ra khỏi guồng quay quen thuộc của đời sống để làm mới mình một chút.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nỗ lực của Dương Cưu khi tuần mới gõ cửa sẽ đem lại cho bạn những lợi ích đáng kể. Hãy để sự bền bỉ, kiên trì và quyết tâm giúp bạn chinh phục những "cung đường" mới để khẳng định mình. Thứ ba và thứ tư sẽ là những ngày sôi động, hiệu quả nếu như bạn quyết tâm vượt qua khó khăn. Chẳng có gì phải nghi ngờ, bạn sẽ thành công. 

Với chuyện tình cảm, đây cũng là tuần mà may mắn đồng hành với bạn. Thậm chí, với người đang yêu, đây là thời điểm hai người đi đến một quyết định quan trọng trong mối quan hệ. Bạn cũng có thể nhận được món quà ý nghĩa, khiến bạn vui sướng và hạnh phúc. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy mất kiểm soát trên con đường mà mình đang đi, đây là tuần mà bạn sẽ lấy lại được quyền lợi đó. Sau một quãng thời gian suy nghĩ, mơ mộng, lập kế hoạch, đây đã là lúc thích hợp nhất để bắt đầu hành trình. Còn nếu bạn làm việc tập thể, hãy đảm bảo sự công bằng, tôn trọng lẫn nhau ngay từ lúc đầu, thay vì tìm cách thay đổi trong suốt quá trình. 

Với chuyện tình cảm, những Kim Ngưu cô đơn sẽ nhận được thật nhiều sự quan tâm của những người xung quanh bạn. Còn những người đã có một nửa, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự hài hòa, đồng điệu với đối tác đấy. 

h_1429520518.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh nên dành khoảng thời gian này để chăm sóc nhiều hơn cho bản thân. Đương nhiên điều đó không có nghĩa là bạn hủy bỏ mọi công việc để nghỉ ngơi, chỉ đơn giản là hãy cho mình cơ hội được thả lỏng, thư giãn, hoặc suy nghĩ về những vấn đề mình đang phải đối diện. Khoảng lặng này chắc chắn sẽ giúp bạn nạp năng lượng tối đa, đồng thời cho bạn hiểu được điều gì là quan trọng nhất với mình lúc này. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà các mối quan hệ xã hội hay riêng tư đều tốt đẹp. Thứ tư, lời ngọt ngào mà bạn rót vào tai ai đó hẳn mang tới tác dụng không ngờ. Cuối tuần, những người đang cô đơn sẽ có cơ hội để gặp gỡ và gần gũi hơn với một nhân vật đặc biệt nào đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một tuần mà các hoạt động xã hội của Cự Giải được tăng cường, cho bạn thật nhiều những cơ hội giao lưu, gặp gỡ mọi người và thắt chặt hơn các kết nối. Đây là khoảng thời gian thú vị và sôi nổi nhất trong năm, bởi bạn được thả sức kết giao và mở rộng mạng xã hội. Tuy nhiên, thứ ba, thứ tư, hãy thận trọng và tinh tế hơn trong các mối quan hệ riêng tư, và tránh tối đa việc thao túng người khác. 

Với chuyện tình cảm, đây sẽ là tuần bạn nhận được sự giúp đỡ của người ấy để phát triển năng lực cá nhân - điều mà bạn không ngờ tới. Hãy mạnh dạn và tự tin tiến bước, bởi sau lưng bạn, chắc chắn là sự ủng hộ vô điều kiện đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử chiếm vị trí trung tâm sân khấu, bạn đang có được sự quan tâm của mọi người và có đủ sự tự tin để thể hiện mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy dồn sức cho những mục tiêu quan trọng, và nhờ những nỗ lực này, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc cho tương lai. 

Tuần thứ 17 của năm cũng là giai đoạn bạn và người thương tìm thấy những xúc cảm ngọt ngào của tình yêu. Đặc biệt, những ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian mà bạn và "một nửa" bước ra khỏi guồng quay quen thuộc để thử sức với điều gì đó thật thú vị. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một tuần mà cuộc sống của Xử Nữ sẽ "nở hoa", nếu bạn chịu bước ra khỏi guồng quay quen thuộc của đời sống để làm mới mình một chút, và thể hiện những kỹ năng của mình. Nếu có thể, bạn cũng nên tham gia một khóa học nào đó để tăng cường hiểu biết - điều này sẽ rất hữu ích về lâu dài. Với những người có kỹ năng giảng dạy, thuyết trình, việc chia sẻ những kiến thức của bạn với mọi người cũng thực sự cần thiết. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn nhận được sự ủng hộ, giúp sức của "người thương", giúp bạn tự tin vượt mọi chướng ngại vật, đồng thời hiểu hơn về giá trị của mình. Thật tuyệt vời khi có một người như vậy ở bên, đúng không nào? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cách chi tiêu của Thiên Bình tuần vừa rồi sẽ khiến bạn phải dành thời gian ngồi lại và suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn, khi tuần mới gõ cửa. Có lẽ đây là lúc bạn nên xem xét lại cách mua sắm, đầu tư, các khoản nợ... và từ đó, tính toán đến việc cải thiện tình hình. Sử dụng đồng tiền hiệu quả giúp bạn có một nền tảng vững chắc. Với đầu óc nhạy bén, chắc chắn bạn sẽ làm tốt công việc này. 

Đây cũng là tuần thú vị với các hoạt động xã hội, các chuyến du lịch, và cả những cảm xúc lãng mạn. Thứ tư, thời điểm hai người khám phá ra một điều gì đó khiến cả hai đều rất thích thú. Cuối tuần, một điểm đến lãng mạn chính là điều mà bạn và "một nửa" cùng mong đợi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là tuần của các mối quan hệ với các cá nhân Bò Cạp. Trong chuyện tình cảm, bạn đang ở trong một tình thế mà bạn là người cho nhiều hơn nhận. Trong khi đó, đây là tuần mà bạn được tương tác nhiều hơn, qua đó có nhiều các cơ hội để cộng tác và cùng lập kế hoạch. Hãy thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc của mình, tránh những hiểu nhầm không đáng có, và cả những mâu thuẫn nữa. Khoảng thời gian cuối tuần sẽ đem lại cho bạn nhiều những cơ hội hâm nóng lại những xúc cảm giữa bạn và "một nửa" của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe và phong cách sống là trọng tâm của Nhân Mã trong tuần này. Đã đến lúc cần phải chia tay những thói quen xấu, bắt nhịp với những thay đổi tích cực: sử dụng các thực phẩm có lợi, áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp... Liên quan đến công việc, đây là tuần mà sự nỗ lực sẽ đem lại thành công (ví dụ như việc được tăng lương chẳng hạn). 

Với những người đang yêu, thứ tư sẽ là ngày đáng nhớ của hai người. Còn với những đối với những người còn cô đơn, đây sẽ là tuần để gặp gỡ, kết giao và đón nhận những cảm xúc ngọt ngào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo của Ma Kết sẽ ở mức đỉnh điểm trong tuần này, và đây chính là cơ hội tốt cho các môn nghệ thuật mà bạn thích: âm nhạc, hội họa... Đây cũng là tuần cho những cảm xúc lãng mạn, giúp bạn kết nối và tìm thấy một nửa đồng điệu. Tuy nhiên, trong mọi cuộc chinh phục, đừng vội vàng. Hãy cho ai đó thời gian và cơ hội để cảm nhận những gì chân thành bạn muốn trao gửi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Gia đình là nơi mà Bảo Bình hướng đến khi ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Sau những khoảng bận rộn và ồn ào, đã đến lúc bạn nên quan tâm nhiều hơn tới những cảm xúc của người thân nơi tổ ấm. Nấu những món ăn ngon lành, dinh dưỡng... chính là cách tốt nhất để kết nối tập thể. Đây cũng là cơ hội tốt để chăm chút cho bản thân mình!

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà cảm xúc của bạn và người thương được hâm nóng, khiến hai người thấy như thể đang ở giai đoạn đầu. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là cơ hội tốt để mở rộng mạng xã hội cho Song Ngư. Bạn cũng cũng có thể sử dụng khoảng thời gian này vào việc tìm kiếm, thu thập thông tin cho các kế hoạch mà mình đang ấp ủ trong đầu. Những hiểu biết giá trị sẽ giúp cho bạn có những bước tiến thành công sau này. Nếu bạn lên kế hoạch mua sắm đồ đạc cho tổ ấm, đây cũng là thời điểm thích hợp. 

Nơi tổ ấm, đây là tuần bạn tìm thấy sự hài hòa, ấm áp bên những người thương trong gia đình, và điều này thật tuyệt vời. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 20/4 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,846,886       21/824