Phong cách

Mai Phương Thúy khoe vòng eo gợi cảm

Dù bận rộn với công việc, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Mai Phương Thúy thường lựa chọn phương pháp giảm béo Contri - Lipo với các thiết bị máy móc hiện đại và các tinh chất đặc trị mỡ thừa để duy trì số cân nặng phù hợp và số đo “vàng” cho cơ thể.

polyad

Dù bận rộn, hai tháng một lần, Mai Phương Thúy vẫn đều đặn đi kiểm tra sức khỏe, chỉ số cân nặng và số đo các vòng tại địa chỉ làm đẹp lâu năm.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp (cố vấn dinh dưỡng suốt 5 năm qua của hoa hậu) cho biết: "Tôi chỉ định Thúy sử dụng phương pháp giảm cân Contri - Lipo bởi 2 lý do chính. Lý do đầu tiên là các tinh chất insulin, multi vitamin, aminoaxit... có trong Contri - Lipo đều đã được đăng ký bản quyền và được kiểm chứng về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lý do thứ hai là liệu trình này chỉ diễn ra trong 4 buổi, mỗi buổi khoảng 90 phút nên tiết kiệm nhiều thời gian hơn các công nghệ giảm cân khác, phù hợp với lịch làm việc bận rộn của Thúy".

polyad

Sự hỗ trợ của máy Contri - Lipo khiến tinh chất giảm béo thẩm thấu sâu và nhanh hơn. Nhờ vậy, lượng mỡ thừa giảm được nhiều gấp 5 lần bình thường.

Sau khi được đưa sâu vào cơ thể hoa hậu, tinh chất giảm béo sẽ nhanh chóng tỏa đều, bẻ khóa liên kết, phá hủy màng chắn toxin bao bọc bên ngoài, giải phóng vùng tập kết của các mô mỡ dày, ngăn chặn sự hình thành của các mô mỡ sơ khai. Chất béo dư thừa trong cơ thể sau khi bị hóa lỏng sẽ bị đẩy ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết.

Sau trị liệu, một lớp bùn cứu chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản sẽ được đắp lên vùng eo, hông, ngực của hoa hậu để làm săn chắc các cơ, da, tạo phom “đồng hồ cát” và hút sạch độc tố tích tụ trong cơ thể do nhiễm độc thời tiết hoặc chế độ sinh hoạt không khoa học.

polyad

Sau 4 buổi trị liệu bằng công nghệ Contri - Lipo, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường giảm khoảng 5kg trọng lượng và thu gọn 8 đến 10cm vòng bụng.

Kết thúc liệu trình, các tinh chất vẫn âm thầm hoạt động trong cơ thể, chúng liên tục đốt cháy mỡ thừa và đào thải hàng ngày. Nhờ vậy, Mai Phương Thúy luôn sở hữu vòng eo nóng bỏng dù không nhịn ăn hay vất vả tập luyện. Xem chi tiết liệu trình tai đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ chuyển giao Contri-Lipo tại Việt Nam.

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: www.lavenderspa.vn/
Facebook: facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Mai Phương Thúy khoe vòng eo gợi cảm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,836,089       12/796