Phong cách

Chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc đến Việt Nam

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - Tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu, tác giả cuốn sách nâng mũi S line đã có mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW TP HCM.

Trong chuyến công tác 3 ngày từ 21 đến 23/4, Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh đã có nhiều hoạt động thực tế: trực tiếp thăm khám tư vấn cho khách hàng, phẫu thuật cho một số trường hợp mũi khó, tiếp nhận phỏng vấn tìm hiểu của các cơ quan truyền thông về mô hình làm đẹp kiểu mới - mô hình nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam.

polyad

Một cơ sở theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam phải đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe, khách hàng không thể nhẫm lần với cơ sở nào khác. Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW hoạt động theo mô hình nhượng quyền, là chi nhánh của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Joeng Won Hàn Quốc. Trong mô hình hoạt động này, uy tín của JW Việt Nam luôn song hành với uy tín của thương hiệu JW Hàn Quốc, chất lượng dịch vụ đôi bên phải tương đồng nhau về mọi mặt. Nguồn vật tư phẫu thuật luôn đảm bảo phong phú để đáp ứng mọi trường hợp phẫu thuật từ dễ đến khó, nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của JW Hàn Quốc trước khi về Việt Nam. Bác sĩ tại JW Hàn Quốc luôn tích cực đào tạo, cập nhật công nghệ cho bác sĩ Việt Nam, cũng như bác sĩ JW Việt Nam luân phiên sang Hàn để nâng cao chuyên môn.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thiện Hiếu được Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh đào tạo cập nhật công nghệ thông qua những trường hợp tư vấn và phẫu thuật thực tế từ 21/4 đến 23/4.

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh là chuyên gia nâng mũi nổi tiếng châu Á, tác giả quyển sách nâng mũi S line, Tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu. Bác sĩ Phan Tú Dung đã được bác sĩ Man Koon Suh truyền đạt nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp và nhận chứng nhận về đăng ký tác quyền "Bài viết giới thiệu, giải thích nâng mũi S line Hàn Quốc" (xem thêm tại đây). Bác sĩ Man Koon Suh cũng là một trong những bác sĩ Hàn Quốc được cấp phép hoạt động hợp pháp của Bộ y tế Việt Nam.

“Đây là một chuyến đi ý nghĩa của tôi, khẳng định mối quan hệ giữa JW Việt Nam và JW Hàn Quốc. Ngoài ra, tôi còn có dịp giải thích rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi S line, các kỹ thuật thẩm mỹ, mô hình làm đẹp kiểu mới mà tôi và bác sĩ Tú Dung đã thực hiện. Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn Thẩm mỹ Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm với kỹ thuật nâng mũi S line hiện đại, an toàn" - ông Man Koon Suh chia sẻ.

polyad

Bác sĩ Man Koon Suh và bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung trả lời phỏng vấn với các cơ quan truyền thông ngày 23/4.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 08 6683 2222 - 09 6868 1111 - 09 6868 2222
Web: thammyhanquoc.vn
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc đến Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,829,044       19/825