Phong cách

Chủ nhật của bạn

Đây không phải ngày để Nhân Mã hứa hẹn hay cam kết bất cứ điều gì, hãy xem xét lại các chọn lựa của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Rất nhiều người mong đợi sự quan tâm, chia sẻ của Dương Cưu ngày hôm nay, và sẽ thật khó cho bạn để làm họ hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng đừng vì vậy mà quên mất rằng bản thân cũng rất cần được chăm sóc và yêu thương đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu sẽ cảm thấy có một chút hụt hẫng khi bức thư hay thông tin mà bạn trông đợi không xuất hiện. Đừng buồn phiền, những điều kỳ cục đang diễn ra sẽ sớm tan biến, và ngày mới sẽ khởi động tốt đẹp hơn. 

s-6242-1429983210.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh không thoải mái với việc cho ai đó mượn tiền, hãy thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của bạn thay vì giấu chúng trong lòng. Đừng quên rằng sự thiếu rõ ràng chỉ làm mọi thứ rối beng lên mà thôi. Tốt nhất là nói rõ tình huống ngay từ đầu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu guồng quay công việc hoặc những trách nhiệm nặng nề khiến bạn mỏi mệt, đã đến lúc để thả lỏng và tạm gác chúng lại một bên. Đừng để tinh thần xuống dốc vì những gánh nặng như vậy nhé, nhất là trong một ngày thế này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tham lam, hoặc quá ôm đồm có thể khiến cho Sư Tử kiệt sức ngày hôm nay. Cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, và hãy chọn cho mình một hướng đi thích hợp là lời khuyên cho bạn. Đừng chỉ nhìn mọi thứ qua một cặp kính màu hồng. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những điều diễn ra ngày này có thể khiến Xử Nữ thiếu tự tin và lạc quan vào tương lai, nhưng đừng như vậy. Ngày này có thể không tốt đẹp, nhưng không có nghĩa là những ngày sau cũng sẽ vậy. Hãy vững vàng vào chặng đường phía trước nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình cảm thấy như thể bạn đang bị đẩy đi theo những hướng khác nhau mà không biết làm sao để kiểm soát tình thế, hãy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đây cũng là ngày mà cách sắp xếp công việc quy mô, tổ chức sẽ đem lại cho bạn thành công mong đợi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự thành công công việc của Bò Cạp hôm nay phụ thuộc nhiều vào khả năng kết nối với những người ở xa bạn, vậy thì hãy quảng giao hơn một chút. Chính thái độ cởi mở sẽ giúp bạn mở rộng liên kết, tìm kiếm thông tin và có một ngày thật ý nghĩa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây không phải ngày để Nhân Mã hứa hẹn hay cam kết bất cứ điều gì. Có lẽ đây là khoảng thời gian mà bạn nên xem xét lại các chọn lựa của mình, thăm dò ý kiến những người có kinh nghiệm, trước khi ra quyết định quan trọng. Đừng vội vàng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết có thể bị quấy rầy và không thể tìm được sự yên tĩnh cần thiết để xử lý những công việc còn dang dở. Tốt hơn là bạn nên thẳng thắn ngay từ đầu với mọi người, để họ hiểu được mong muốn của bạn.   

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà Bảo Bình mong muốn dành nhiều thời gian để xử lý những công việc còn dang dở, nhưng đừng vội vàng. Dành thời gian xem xét mọi thứ một cách tỉ mỉ là cách để bạn biết mình cần phải làm gì trước, sau, điều đó thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm hứng, sự sáng tạo mang đến cho Song Ngư những ý tưởng rất giá trị ngày này. Dù bạn sẽ phải đầu tư không ít thời gian, tâm sức để biến chúng thành hiện thực, nhưng đừng vội từ bỏ. Nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng, đừng quên. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,828,435       21/847