Phong cách

Những nụ cười ngây thơ 'đốn tim' dân mạng

Nụ cười trong sáng, hồn nhiên của các bé gái mang đến cho người đối diện cảm giác bình yên đến lạ.

Cô bé đi nhặt rác cùng bà lay động cộng đồng

Cuối tháng 4, hình ảnh một bé gái tầm 3 tuổi với đôi mắt trong veo và nụ cười hiền dễ thương cùng bà đi nhặt rác được chia sẻ lên một diễn đàn lớn đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người đăng tải bức ảnh này viết:

"Nhìn cô bé nhặt rác này đi. Em chắc chỉ tầm 3 tuổi, 3 tuổi rưỡi, ở tít quê nghèo xa xôi lặn lội ra Hà Nội kiếm sống. Hàng ngày, em bé theo bà đi lang thang khắp đầu đường xó chợ ở Hà Nội này nhặt chai lọ, phế liệu nuôi nhau. Không nhà cửa, không chỗ ở, ngày đi nhặt nhạnh, đêm về ngủ ở chùa. Mình chỉ gặp thoáng qua thôi, chẳng biết tên tuổi, nhưng thấy em ngoan lắm, đi từng bước theo bà, đứng một chỗ ôm cái nón rách cho bà, chờ bà bới rác.

Em không nghịch ngợm, không hờn dỗi như nhiều đứa trẻ khác. Chẳng có nhiều tiền trong túi mà cho em, chỉ cho em được chục nghìn bạc lẻ, thấy tội nghiệp đến sợ. Ai có lòng thương thì có quần, có áo, có bánh kẹo đem đến chùa cho em. Hai bà cháu chỉ về đấy ngủ đêm mà thôi. Em lang bạt, cực khổ mà xinh xắn giản dị, long lanh, chẳng khác nào tiểu thư. Nhìn em, ai bảo hàng ngày phải theo bà lang thang nhặt rác?"

Sau khi lan truyền trên mạng, nhiều người xác nhận biết nơi hai bà cháu hay qua nhặt rác và kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ về vật chất và tinh thần.

nhung-co-be-don-tim-dan-mang-c-3037-5099

Bức ảnh chụp bé gái đi nhặt rác cùng bà nhận được hơn 1000 lượt chia sẻ.

Cô bé bán vé số xinh xắn hút dân mạng

Khoảnh khắc tự nhiên của một bé gái bất ngờ được ghi lại trong lúc bán vé số khiến dân mạng "liêu xiêu" bởi vẻ ngoài dễ thương với làn da trắng và đôi mắt tinh anh. Theo tiết lộ của người đăng tải, em bé này khoảng 7 tuổi thường hay đi bán vé số tại các quận Bình Thạnh và Tân Phú ở TP HCM.

nhung-co-be-don-tim-dan-mang-c-2672-6069

Cô bé rất ngoan và có duyên nên được nhiều người mua vé số ủng hộ.

Nét hồn nhiên của bé gái 4 tuổi ở Thái Nguyên

Cô bé có nụ cười hồn nhiên dưới đây là bé Hoàng Diệu Hương (tên thân mật là Tẹt), năm nay lên 4 tuổi. Diệu Hương và gia đình hiện đang sinh sống tại huyện Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên). Với mái tóc đen dài, môi đỏ và làn da trắng như trứng gà bóc, Diệu Hương ngay lập tức được nhiều người chú ý. Những hình ảnh với biểu cảm tự nhiên của bé được đăng tải trên trang cá nhân của một người họ hàng nhanh chóng nhận được 13.000 lượt yêu thích chỉ sau ít giờ đăng tải.

nhung-co-be-don-tim-dan-mang-c-6006-8118

Bé gái ở Thái Nguyên "hút" like bởi những biểu cảm đáng yêu.

Sức hút kỳ lạ từ đôi mắt và nụ cười của bé gái người Mông

Bức ảnh chụp một bé gái người Mông của Facebooker Kiều Ngọc Bích sau khi được đưa lên trang cá nhân vào ngày 17/3 đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ. Điều bất ngờ là tuy có vẻ ngoài lai tây với đôi mắt to tròn, vầng trán cao, mũi dọc dừa và hàm răng đều nhưng bố mẹ của cô bé đều là người Việt. Vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng không son phấn khiến nhiều người thích thú không tiếc thời gian bình luận và chia sẻ những bức ảnh chụp bé gái này.

10428030-729166777200509-87892-4385-1112

Bé gái tên Chanh, học sinh lớp 7 tại trường tiểu học, trung học Lũng Cải (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai).

Lila Lyra

NgoiSao.net

Những nụ cười ngây thơ 'đốn tim' dân mạng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,831,439       14/817