Phong cách

Thẩm mỹ viện Xuân Hương khuyến mãi lớn

Chào đón mùa hè, thẩm mỹ viện áp dụng chương trình khuyến mãi 20-50% chi phí dịch vụ làm đẹp da và cải thiện vóc dáng từ 2/5 đến 31/5.

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương dù bạn ở lứa tuổi nào, là nam hay nữ, những dịch vụ điều trị thẩm mỹ da, phẫu thuật thẩm mỹ, phun thêu… sẽ luôn đem lại hiệu quả thẩm mỹ hơn mong đợi. Hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của phái đẹp. Chương trình khuyến mãi "Da sáng dáng xinh - Tự tin đón nắng" như một sự kiện tri ân khách hàng và chào đón mùa hè.

Giảm tới 50% dịch vụ tắm trắng

Làn da trắng sáng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên nắng hè oi bức tạo điều kiện thuận lợi cho các hắc tố melanin phát triển làm cho làn da đen sạm. Bạn sẽ không còn lo lắng nếu lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với các nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, công nghệ tắm trắng sẽ mang đến cho bạn làn da sáng hồng, không lo bắt nắng.

polyad

Tắm trắng mang đến làn da sáng mịn, trắng hồng không tì vết.

Giảm ngay 30% liệu trình dịch vụ điều trị da công nghệ cao và spa

Dịch vụ điều trị da công nghệ cao

Nám da, tàn nhang, đồi mồi hay lớp mỡ thừa… khiến bạn cảm thấy không tự tin diện những bộ trang phục ôm sát quyến rũ hay bikini gợi cảm. Với công nghệ điều trị da tại Xuân Hương, những vấn đề về da của bạn sẽ được loại bỏ. Các công nghệ hiện đại được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Mỹ như Lucid Q PTP, ánh sáng New E-light thế hệ mới, Thermage CPT, Laser Fractional, Laser LS650…

Dịch vụ spa cao cấp

Thời tiết thay đổi, áp lực công việc và cuộc sống đôi khi làm bạn căng thẳng, mệt mỏi. Đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các dịch vụ massage đá nóng; massage Thái, Thụy Điển; xông hơi thảo dược; massage mặt thư giãn; chăm sóc da khô, da lão hóa… sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại cân bằng và cảm giác sảng khoái, chuẩn bị tinh thần tốt hơn cho các hoạt động.

polyad

Bác sĩ thực hiện đo vẽ dáng mũi.

Giảm 20% cho nhiều dịch vụ

Nhân dịp này, thẩm mỹ viện cũng giảm 20% cho các dịch vụ như nâng mũi S-line, độn cằm V-line, tạo má lúm, hút tuyến mồ hôi nách. Ngoài ra thẩm mỹ nâng cơ, trẻ hóa tái tạo da không phẫu thuật Thermage và tạo hình môi trái tim cũng được ưu đãi.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ phun thêu với quà tặng bất ngờ

Xu hướng phun thêu chân mày 3D, phun môi pha lê nhiều dưỡng, phun mí mắt Hàn Quốc hiện đã có tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trong tháng 5, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ phun thêu thẩm mỹ mới và được tặng ngay thỏi son dưỡng của Pháp trị giá 500.000 đồng.

polyad

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là sự lựa chọn của nhiều chị em khi thực hiện phun thêu thẩm mỹ.

Chương trình khuyến mãi từ 2/5 đến 31/5. Khách hàng liên hệ trực tiếp theo số 1800 6999 - 094 572 6666 để biết thông tin chi tiết.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6999 - 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Xuân Hương khuyến mãi lớn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,798,262       8/1,036