Phong cách

Vũ Thu Phương: 'Tôi giảm 5kg sau nghỉ lễ'

Bà mẹ một con khoe thân hình nóng bỏng cùng thông báo đã giảm được 5kg trong kỳ nghỉ.

Những hình ảnh mới của người đẹp họ Vũ trong kỳ nghỉ 30/4 thu hút sự chú ý bởi vòng eo thon gọn, thân hình bốc lửa. Tuy không không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cựu siêu mẫu luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giữ dáng.

polyad

Siêu mẫu họ Vũ nổi bật giữa bãi biển với dáng vẻ nuột nà, thon gọn chuẩn từng centimet.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp, cố vấn dinh dưỡng của Vũ Thu Phương tiết lộ trước đây Vũ Thu Phương chỉ ăn kiêng và luyện tập, không tin tưởng vào hiệu quả lâu dài của các phương pháp giảm cân, cho đến khi được tận mắt chứng kiến quy trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, cô mới bị thuyết phục.

Không như các phương pháp giảm cân phẫu thuật tiềm ẩn rủi ro đến tính mạng như nhiễm trùng, sốc phản vệ..., giảm béo dưỡng sinh Nhật bản sử dụng các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn với mọi thể trạng. Sau khi được đẩy xuống đáy sâu, các tinh chất quý sẽ len lỏi vào từng mô mỡ, phá hủy màng chắn toxin, hóa lỏng mỡ thừa và đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết. Quá trình này có thể chứng kiến bằng mắt thường.

polyad

Bấm huyệt bí truyền phương Đông sử dụng trong giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản khiến dạ dày co nhỏ lại nên dù ăn ít siêu mẫu vẫn không có cảm giác đói.

Ngoài khả năng tạo điều kiện cho dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn, thao tác bấm huyệt đả thông 20 huyệt đạo trên cơ thể giúp đầu óc tinh thông, tinh thần luôn tươi trẻ, da dẻ hồng hào, láng mịn và khỏe mạnh hơn, cơ thể sảng khoái như vừa trải qua một cuộc thanh lọc từ trong ra ngoài.

Đối với những bạn gái lo lắng làn da sẽ nhăn nheo, sập sệ sau khi giảm béo, bác sĩ Hiệp bật mí rằng lớp bùn cứu đặc biệt chiết xuất từ thảo dược quý của Nhật được đắp lên vùng eo, hông sẽ tạo nhiệt nóng không những hút sạch độc tố mà còn làm săn chắc và tăng cường tính đàn hồi cho vùng da vừa giảm mỡ.

Với việc lựa chọn giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản trong 3 năm qua, Vũ Thu Phương được đánh giá là thông minh, nhanh nhạy bởi không phải phương pháp giảm cân nào cũng tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao như vậy.

polyad

Mặc dù không còn đảm đương vai trò của một siêu mẫu, cái tên Vũ Thu Phương vẫn gây được sự chú ý khi lọt top những doanh nhân, bà mẹ trẻ quyến rũ của showbiz .

Xem chi tiết quá trình Vũ Thu Phương bấm huyệt giảm cân tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo hàng đầu Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 73099999; (04) 22199199.
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: lavenderspa.vn.
Facebook: facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Vũ Thu Phương: 'Tôi giảm 5kg sau nghỉ lễ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,790,535       9/1,024