Phong cách

Chủ nhật của bạn

Đừng lo lắng về cảm xúc của những người xung quanh, hãy đơn giản là sống thật với cảm giác của mình, vậy thôi Bảo Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà tinh thần Dương Cưu rất lạc quan, vui vẻ ngày hôm nay, bạn hướng đến công việc bằng trọn vẹn sự hứng khởi. Khi bạn tin vào chính mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công mà bản thân mong muốn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình, bạn không muốn sa đà vào những cuộc trò chuyện có thể tiết lộ quá nhiều những gì bạn đang giấu trong lòng. Tuy nhiên, sự im lặng lại khiến tình hình tệ hơn, mọi người càng tò mò hơn về bạn. Tốt hơn là cởi mở một chút thì hơn. 

d-5312-1431220187.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng đầy thú vị với một người bạn nào đó sẽ khơi gợi trong Song Sinh những ấn tượng, kèm theo đó là những suy nghĩ về cuộc sống của chính bạn. Dường như người này tạo cảm hứng cho những thay đổi trong bạn, vậy thì còn chờ gì nữa? 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải giấu mình trong công việc, với mong muốn che giấu những cảm xúc của riêng mình. Tuy nhiên, điều mọi người cần ở bạn không phải hiệu quả công việc, mà là sự tương tác, chia sẻ. Đừng tự xây bức tường ngăn chặn giữa mình và mọi người nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy chán nản với guồng quay đơn điệu và quen thuộc của đời sống, hãy sẵn sàng cho những thay đổi. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đi du lịch chẳng hạn, đừng vội từ chối hay lưỡng lự trước lời mời của ai đó nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng vội phàn nàn, tức giận nếu như ai đó không tuân thủ theo ý bạn, việc bạn cố gắng uốn nắn họ theo ý mình chỉ khiến mọi việc căng thẳng hơn mà thôi. Linh hoạt và mềm dẻo hơn trong suy nghĩ là cách duy nhất để tất cả tìm thấy tiếng nói chung đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nỗ lực thời gian qua có thể giúp Thiên Bình được trả công xứng đáng ngày hôm nay, điều này khiến tâm trạng bạn rất hứng khởi. Hãy tiếp tục khẳng định mình và ghi điểm số ấn tượng trong mắt tập thể nhé, bạn hoàn toàn có thể làm tốt việc này. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Bò Cạp nhận được những thông tin khá quan trọng, có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn. Đừng để sự thiếu tự tin khiến bạn đánh mất đi cơ hội của mình nhé, hãy quyết đoán và sẵn sàng để liều một phen nào. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Linh hoạt, mềm dẻo trở thành thử thách của Nhân Mã, khi mọi người đặt lên vai bạn quá nhiều những yêu cầu, đòi hỏi. Nhưng việc tìm ra ai là người có lỗi chỉ khiến tất cả căng thẳng hơn mà thôi. Cởi mở, chia sẻ là cách để tìm thấy sự đồng điệu, đừng quên. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng cố gắng thuyết phục ai đó, nếu họ không muốn nhé Ma Kết. Đây là ngày mà bạn nên để mọi việc diễn ra tự nhiên, thay vì ép buộc tất cả phải theo ý mình. Việc nỗ lực kiểm soát sẽ chỉ đem lại cho bạn sự mệt mỏi mà thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng lo lắng về cảm xúc của những người xung quanh, hãy đơn giản là sống thật với cảm giác của mình, vậy thôi. Đây là ngày để bạn thành thật với chính những tình cảm trong trái tìm mình, đừng quên điều đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chia sẻ những tình cảm từ trái tim mình không phải là điều khiến Song Ngư trở nên yếu đuối hơn trong mắt người khác. Thậm chí, bạn mạnh mẽ và vững vàng hơn bội phần nhờ vào việc san sẻ để được yêu thương. Hãy dũng cảm lên nào. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,779,277       19/1,066