Phong cách

Tác dụng toàn thân khi trị liệu Super Thermage

Nhiều người chỉ biết đến tác dụng trị liệu Super Thermage tại một số vùng trên cơ thể như mặt, cổ và mắt. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, công nghệ mang đến hiệu quả trẻ hóa cho toàn thân.

Sử dụng phương pháp trị liệu trên toàn cơ thể với Super Thermage mang lại sự trẻ trung cho cả gương mặt lẫn vóc dáng, khắc phục tình trạng cánh tay nhão chảy, bụng mỡ hay da đầu gối, da tay nhăn nheo. 

polyad

Super Thermage là điều tuyệt vời trong làm đẹp mà Thủy Hương được trải nghiệm, Hương thấy rất tự tin dù đã ngoài 50 tuổi.

Những tác dụng công nghệ mang lại khi trị liệu tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Vùng mặt: Xóa nếp nhăn xung quanh mắt (mi trên và mi dưới, vết chân chim), miệng và trán; làm săn vùng da mí mắt trên và dưới bị chảy xệ; làm giảm các “bọng mỡ” ở mi dưới; xóa nếp nhăn xung quanh hai bên hàm; làm tan vùng bị chảy xệ phía dưới cằm; tái tạo, làm săn chắc da bị nhão trên toàn bộ vùng mặt.

polyad

Các vết rạn da và vùng da chảy xệ biến mất sau quá trình trị liệu với Super Thermage.

Vùng bụng: Làm săn chắc da và điều trị chùng da thừa, đặc biệt với vùng bị lão hóa, chảy xệ, nhăn da sau khi giảm cân hoặc sau khi sinh, tạo đường nét thon gọn; làm phẳng các vết rạn. Trị liệu cũng thích hợp cho những bệnh nhân đã hút mỡ bằng laser hoặc phẫu thuật.

Các vùng khác trên toàn bộ cơ thể: săn chắc, tái tạo da ở các vùng trên cơ thể như: cổ ngực, cánh tay, bàn tay, mông, đùi, đầu gối, bắp chân…

polyad

Những vết hằn của thời gian và tuổi tác được khắc phục khi trải nghiệm công nghệ mới.

Nhất dáng, nhì da - công nghệ tiên tiến mang đến vẻ đẹp cả khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Nét thanh xuân được lưu giữ ở từng đường nét trên cơ thể. Làm đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin, yêu bản thân và cuộc sống.

Liên hệ: Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Tel: (04)39748889
9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: beautymedi.vn.
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic.

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Tác dụng toàn thân khi trị liệu Super Thermage - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,775,611       27/1,047