Phong cách

Sức mạnh bí mật của làn da

Bổ sung thường xuyên các tinh chất suối khoáng là giải pháp mang lại vẻ đẹp mịn màng, tránh tình trạng thô ráp, sần, mụn cho da.

Trong những nghiên cứu mới về tình trạng da mụn và thô sần, các nhà khoa học đã phân tích lớp sừng và phát hiện có tới 75% phụ nữ sở hữu làn da dễ bị thô ráp và có mụn.

Nguyên nhân của hiện tượng này là do các tế bào sừng dễ bị bong tróc. Khi màng tế bào (lớp ngoài cùng của tế bào) bị tổn thương và trở nên thô sần, kết hợp với sự suy giảm lượng Ceramide (chất kết dính các tế bào sừng) sẽ khiến các tế bào sừng dễ bong tróc. Làn da mất đi độ mịn màng, thậm chí bị bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các đốm mụn xuất hiện.

polyad

Để chăm sóc da khỏe mạnh mịn màng, tránh sự hình thành của mụn và da thô sần cần bảo vệ sự mịn màng của màng tế bào và làm tăng lượng Ceramide trong lớp sừng.

Tinh chất suối khoáng có khả năng tác động nhanh chóng vào nguyên nhân gây nên tình trạng da mụn và thô sần. Thành phần này khôi phục độ mịn màng cho lớp màng thô sần, giúp các tế bào sừng trở nên khỏe mạnh hơn. Đồng thời, tinh chất suối khoáng còn tăng cường khả năng sản sinh Ceramide và bảo vệ các tế bào sừng khỏi tình trạng bong tróc, cải thiện tận gốc làn da sần sùi và mụn.

polyad

Hiệu quả khác của tinh chất suối khoáng là kết hợp với thành phần trị liệu (Vitamin B5 và thành phần chống mụn từ dược phẩm tự nhiên) giúp cải thiện nhanh chóng những đốm mụn đã hình thành. Bằng cách làm dịu các tổn thương trên da, chống viêm và giảm tình trạng tấy đỏ, sản phẩm chứa tinh chất suối khoáng vừa có khả năng tác động làm phân huỷ lượng dầu thừa trên da, vừa kích hoạt các men sản sinh ra tế bào khoẻ mạnh. Do vậy, làn da khoẻ, mịn màng và tình trạng mụn được cải thiện. Da cũng trở nên kiên cường hơn trước các yếu tố tác động từ bên ngoài như không dễ bị dị ứng, nổi mẩn do thời tiết hay thô sần, nổi nốt đỏ….

polyad

Để sở hữu làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng, phái đẹp có thể chăm sóc da với tinh chất suối khoáng. Menard là một trong 3 nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.Menard Beauness là dòng sản phẩm chiết xuất từ tinh chất suối khoáng và thành phần trị liệu cao cấp. Sản phẩm được phái đẹp ưu ái gọi tên “người hùng của làn da” với khả năng cải thiện tình trạng da mụn và thô sần nhanh chóng.

Hệ thống Menard Shop & Spa xem tại đây.

(Nguồn: Menard)

NgoiSao.net

Sức mạnh bí mật của làn da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,772,605       57/1,146