Phong cách

Nâng ngực tránh co thắt bao xơ

Chuyên gia thẩm mỹ tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chia sẻ về nguyên nhân, giải pháp cho ngực co thắt bao xơ.

Vòng một tròn đầy, quyến rũ là biểu tượng vẻ đẹp của phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều này. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có thể sở hữu vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, một trong những nỗi lo hàng đầu về thẩm mỹ ngực là hiện tượng co thắt bao xơ.

Đối với trường hợp sau phẫu thuật, ngực bị lệch do hiện tượng co thắt bao xơ, cần hiểu rõ về bao xơ và nguyên nhân.Khi một túi ngực được đặt vào, cơ thể sẽ tự động hình thành một lớp gọi là vỏ bọc xung quanh vật lạ, đó là phản ứng tự nhiên. Thông thường vỏ bao quanh túi ngực này mềm mại. Tuy nhiên, một số trường hợp vỏ bao xơ này dầy lên và co cứng một phần hay toàn bộ làm cho ngực xơ cứng và lệch ngực.

polyad

Bao xơ bị co thắt xuất phát từ 2 nguyên nhân chủ yếu. Thứ nhất, cơ thể không thích ứng với loại túi ngực. Thứ 2, không tuân thủ quy trình nâng ngực an toàn dẫn đến một số sai sót như quá trình vô trùng chưa tốt, túi độn chưa được tráng qua dung dịch kháng sinh cẩn thận, cầm máu không tốt, tạo khoang đặt túi quá lỏng hoặc quá chặt…

Cách giải quyết cho tình trạng này là phẫu thuật lại. Bác sĩ cần cho bệnh nhân chụp phim để kiểm tra mức độ co thắt bao xơ và cấu trúc mô sẹo bên trong, từ đó tiến hành phẫu thuật giải phóng toàn bộ mô sẹo, tháo bỏ túi ngực cũ và đặt lại túi mới. Một số trường hợp co thắt bao xơ nặng hơn cần đợi một thời gian sau khi tháo túi cũ để mô cơ vùng ngực ổn định trở lại mới tiến hành đặt túi. Điều này phụ thuộc chủ yếu vào kinh nghiệm của bác sĩ, giúp bệnh nhân xác định thời điểm tốt để đặt lại túi an toàn và hiệu quả.

Một nguyên nhân khác gây cơ thắt bao xơ là do cơ thể không thích ứng với các loại túi ngực. Có thể do cơ thể bệnh nhân nhạy cảm với vật lạ hoặc chất lượng túi sử dụng không đảm bảo, nguồn gốc không rõ ràng.Thông thường,hiện tượng co thắt bao xơ do túi ngực thường xuyên xảy ra vì thị trường túi ngực chưa được tiêu chuẩn hóa, nhiều loại túi kém chất lượng vẫn được sử dụng. Hiện nay, công nghệ về túi ngực phát triển mạnh, một số hãng túi ngực chất lượng ra đời và có cam kết bảo hành vĩnh viễn. Hiện tượng co thắt bao xơ vì túi độn được hạn chế tối đa giúp chị em tự tin hơn khi quyết định phẫu thuật. Đồng thời, khi tiến hành nâng ngực, chị em cũng cần chọn lựa cho mình một cơ sở tin cậy với kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, chất lượng túi đảm bảo, được kiểm định rõ ràng và chính sách bảo hành an toàn.

polyad

Co thắt bao xơ có nhiều mức độ khác nhau, mức độ nhẹ, trung bình và nặng. Bất kỳ một hiện tượng nào diễn ra trái với sự phát triển bình thường gây sự khó chịu cho cơ thể đều là biểu hiện của việc sức khỏe bị ảnh hưởng. Co thắt bao xơ mức độ nặng có thể gây đau đớn cho bệnh nhân. Những trường hợp này cần bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu, trình độ tay nghề cao để khắc phục một cách an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Ngày 31/5, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW phối hợp với một số cơ quan truyền thông tổ chức hội thảo "Tri ân khách hàng" tại khách sạn Sabah TP HCM. Chương trình tư vấn và phẫu thuật miễn phí với dịch vụ nâng ngực, hút mỡ và dành nhiều ưu đãi cho người tham dự. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08 6683 2222 - 09 6868 1111 - 09 6868 2222

Website: thammyhanquoc.vn

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Nâng ngực tránh co thắt bao xơ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,774,908       31/1,117