Phong cách

Chương trình quà tặng sinh nhật của Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong tháng sinh nhật của mình.

polyad

Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ với chi phí giảm tới 20%.

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt 20 năm hoạt động đã liên tục đổi mới công nghệ, nhận chuyển giao những kỹ thuật làm đẹp hiện đại và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Xuân Hương là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi làm đẹp.

Khi bạn trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa cao cấp trong tháng sinh nhật của mình sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp hẫn.

polyad

Tận hưởng dịch vụ spa cao cấp cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào đón sinh nhật.

Ưu đãi các dịch vụ như sau: tặng ngay 20% chi phí/tổng hóa đơn cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ; không giới hạn số lượng dịch vụ; không giới hạn số lượt sử dụng dịch vụ trong tháng.

polyad

Ưu đãi phẫu thuật thẩm mỹ không giới hạn chỉ có trong tháng sinh nhật.

Điều kiện áp dụng chương trình: khách mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân để xác nhận ngày sinh; chương trình không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác.

Chương trình là món quà tặng tri ân và chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với khách hàng trong dịp sinh nhật của Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006999 - 0945726666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Chương trình quà tặng sinh nhật của Xuân Hương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,775,143       34/1,127