Phong cách

Địa chỉ làm đẹp của chị em Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm của cô và chị gái Mai Thu Trang áp dụng để giữ gìn vẻ tươi trẻ, chống lão hóa.

Mai Thu Huyền không chỉ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ dưới vai trò diễn viên, mà còn thành công trong cương vị doanh nhân. Khi mới 16 tuổi, người đẹp giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội, đồng thời chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Qua vai diễn cô Trúc, tên tuổi của Mai Thu Huyền đón nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Sau 13 năm ấp ủ, nữ diễn viên đã quyết định ra mắt dự án phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2.

Bận rộn trong suốt kỳ nghỉ lễ, làm việc với cường độ cao nhưng Mai Thu Huyền vẫn tràn đầy sức sống, gương mặt thanh thoát, rạng rỡ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

polyad

Dù sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng chị em Mai Thu Huyền -  Mai Thu Trang luôn trẻ trung nhờ bí quyết chăm sóc da tại Mona Lisa.

- Chị có thể chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình?

Huyền may mắn nhận được sự chăm sóc tận tình của bà chủ một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội. Công việc căng thẳng cộng với tuổi tác, làn da của Huyền bị xuống cấp do sự thiếu hụt collagen. Thẩm mỹ viện đã đưa ra cho Huyền phác đồ điều trị da bằng công nghệ cao Thermage sau khi đã hoàn thành trị liệu nám da.

- Làn da của chị đã được cải thiện ra sao sau công nghệ này?

Khi Huyền lướt nhẹ tay trên da có cảm giác mềm, mượt, căng. Công nghệ Thermage kết hợp với tế bào giúp tái tạo collagen, cải thiện nhiều vùng da nhăn, chảy xệ như: vùng mắt, vùng miệng, cằm… Tế bào cấy sâu dưới da còn có tác dụng tăng trưởng sản sinh tế bào mới, bổ sung các thiếu hụt do tuổi tác. Huyền cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm công nghệ này.

polyad

Hai chị em được chuyên gia nước ngoài tư vấn.

- Trước khi thực hiện, chị đã tìm hiểu những gì về công nghệ này?

- Huyền là người cẩn thận, vì vậy đã tìm hiểu rất kỹ về công nghệ. Nhiều ngôi sao trên thế giới đã chọn phương pháp này để giữ giữ gìn nét thanh xuân.

- Điều gì đã khiến chị gái Mai Thu Trang tham gia trị liệu cùng chị?

- Chị Trang hơn Huyền 2 tuổi nên da bị lão hóa do tuổi tác. Sau khi trải nghiệm làm đẹp thành công, Huyền đã chia sẻ bí quyết làm đẹp này với chị gái. 

anh-6432-1431309961.jpg

Mai Thu Huyền làm đẹp với công nghệ trẻ hóa da Thermage tại Monalisa.

- Gắn bó với nhau như vậy, trong dự án sắp tới chị Trang sẽ tham gia như thế nào cùng đoàn làm phim?

- Trong dự án phim: “Những ngọn nến trong đêm phần 2” Chị Trang sẽ đóng vai trò stylist nên gặp khá nhiều căng thẳng và áp lực.

- Chị có thể chia sẻ địa chỉ làm đẹp mà 2 chị em cùng tin tưởng?

- Thẩm mỹ viện Mona Lisa là địa chỉ mà Huyền và Trang đang gửi gắm nhan sắc. Tại đây 2 chị em được các bác sĩ tư vấn về từng liệu trình chăm sóc phù hợp cho da.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện quốc tế Mona Lisa

Địa chỉ: 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0936 198 198 /(04) 3838 9222 - (04) 3838 9000

(Nguồn: Thẩm mỹ viện quốc tế Mona Lisa)

NgoiSao.net

Địa chỉ làm đẹp của chị em Mai Thu Huyền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,778,423       17/1,063