Phong cách

Tuyệt chiêu chăm da mặt của Hoa hậu Việt

Không quá cầu kỳ, cũng không tốn nhiều thời gian, quá trình chăm sóc da mặt của các ngọc nữ V-biz vẫn thu được hiệu quả cao.

Đăng quang năm 18 tuổi, khi các dấu hiệu thương tổn của da sau dậy thì còn chưa biến mất, Mai Phương Thúy càng chú trọng hơn việc làm trắng, đều màu da, phục hồi các vết thâm sau mụn. Am hiểu về quy tắc chăm sóc da nên Hoa hậu không tốn tiền cho các loại phấn che khuyết điểm. Thay vào đó, cô tiến hành kiểm tra da tại một hệ thống spa và thực hiện liệu trình tái sinh da mặt Baby Face dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ da liễu.

polyad

Máy Vital Injector trong liệu trình đang xâm nhập sâu và “khóa chặt” các tinh chất làm trắng ở sâu trong da Mai Phương Thúy.

Sau khi xâm nhập vào từng tầng da, các tinh chất làm trắng (gồm tế bào gốc, carbutin, gluthinone, vitamin B, C, E…) nhanh chóng kích thích tế bào mầm và các chuỗi collagen sinh trưởng mạnh mẽ, đồng thời chặn đứng sự phát triển của hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính khiến da Hoa hậu bị đen). Không chỉ vậy, tế bào gốc và các loại vitamin còn thúc đẩy việc khôi phục những mảng da đã bị tổn thương trên khuôn mặt Mai Phương Thúy, khiến quá trình tự tái tạo này nhanh gấp 5 lần bình thường.

Trong các thế hệ hoa hậu, Đặng Thu Thảo là người sở hữu làn da tự nhiên đẹp hơn cả. Cô có lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Theo nguồn tin của cố vấn da liễu riêng, da mặt Thu Thảo đôi khi cũng bị thiếu nước, trở nên khô và khó ăn phấn. Đó cũng chính là lý do mà bác sĩ chỉ định Hoa hậu áp dụng trị liệu da chuyên sâu với Baby Face - phương pháp làm trắng và tái sinh da hàng đầu.

polyad

Tuy không phải vất vả làm trắng da nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng dành nhiều thời gian để dưỡng da căng bóng và chặn đứng các dấu hiệu lão hóa sớm.

Ngoài khả năng làm trắng nhanh, các tinh chất đặc trị của Baby Face còn bổ sung lượng lớn độ ẩm giúp da Thu Thảo căng khỏe. Nhờ vậy mà thời gian sau đó, dù phải make-up, làm từ thiện cả ngày dưới cái nắng gay gắt nhưng gương mặt cô vẫn trắng hồng rạng rỡ, không hề bị khô hay nhăn như trước kia.

polyad

Nhờ công dụng của Baby Face mà da mặt Mai Phương Thúy đã trắng lên 2 tones sau 3 buổi trị liệu. Tình trạng lỗ chân lông to, thiếu nước trên khuôn mặt Thu Thảo cũng bị loại bỏ tận gốc. 2 Hoa hậu tự tin khoe sắc ngay cả khi không trang điểm.

Xem toàn bộ liệu trình làm trắng và trẻ hóa da mặt của các Hoa hậu Việt tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp lâu năm của Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3942393 - (04) 39423636.

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 33899999 - (04) 22199199.

35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 39333219 - (08) 39333218

Facebook: facebook.com/spalavender

Website: lavenderspa.vn/

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu chăm da mặt của Hoa hậu Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,769,026       70/1,292