Phong cách

Mai Thu Huyền ghi điểm với làn da trắng sứ

Sau khi cắt bỏ mái tóc dài sang mái tóc tém cá tính, nữ diễn viên "Lạc giới" trở nên sành điệu, thu hút sự chú ý hơn hẳn trước kia.

Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng Mai Thu Huyền vẫn sở hữu một làn da trắng mịn, không tỳ vết. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thu hút sự chú ý bởi thay đổi từ nhan sắc cho đến gu thời trang. Cô ghi điểm nhờ làn da trắng như sứ và vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.

huyen1_1432541376.jpg

Vẻ đẹp không tuổi của Mai Thu Huyền.

Là một người khó tính, Mai Thu Huyền rất cẩn trọng khi lựa chọn các phương pháp làm đẹp cho mình. Khi đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, cô được tư vấn phương pháp làm trắng da toàn thân bởi những tinh chất cao cấp quý hiếm, an toàn không có chất lột tẩy. Nhờ việc trị liệu, cô đã sở hữu làn da khỏe, trắng mịn. Điều này giúp cô thêm tự tin, thành công hơn suốt thời gian qua.

polyad

Với vẻ trẻ trung xinh đẹp và khuôn mặt V-line, Mai Thu Huyền từng dính nghi án thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giúp mình tìm lại vẻ thanh xuân là nhờ vào các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Theo chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện quốc tế MonaLisa, đây là phương pháp làm trắng dùng công nghệ của Pháp, an toàn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng, không tỳ vết. Với tinh chất cao cấp, làn da của bạn sẽ trắng dần lên tự nhiên, khác biệt với các phương pháp lột tẩy không an toàn. Tinh chất cao cấp của Pháp giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, cho da sáng mịn và không bắt nắng.

polyad

Chăm sóc da bằng công nghệ cao giúp cô sở hữu làn da trắng mịn, tự nhiên.

Chỉ sau 3 buổi trị liệu, làn da của Mai Thu Huyền đã trắng lên một tông, các vết sạm, cháy nắng cũng dần biến mất. Kết thúc liệu trình, cô cảm nhận rõ sự khác biệt: da trắng lên hai tông, thương tổn trên da hồi phục. Thực hiện phương pháp làm trắng bằng tinh chất cao cấp tại Thẩm mỹ viện MonaLisa là bí quyết cho làn da trắng sáng như sứ của Mai Thu Huyền.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện quốc tế MonaLisa

Địa chỉ: 198 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội .
Hotline: 0936198198 - 043838 9222 - 0438389000

(Nguồn: MonaLisa)

NgoiSao.net

Mai Thu Huyền ghi điểm với làn da trắng sứ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,766,041       117/1,432