Phong cách

Trị hôi nách xóa nỗi ám ảnh mùa hè

Mùi cơ thể khiến nhiều bạn tự ti, e ngại khi tiếp xúc với đám đông, đặc biệt là trong mùa hè.

Trong không khí oi ả của mùa hè, mùi hôi cơ thể ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động thường ngày, gây không ít phiền toái cho người mắc phải, vì thế, mùa hè và mùi cơ thể đã trở thành "khắc tinh" của nhau.

“Viêm cánh” không phải là loại bệnh lý gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, nhưng nó lại là cản trở lớn trong giao tiếp và sinh hoạt. Bệnh hình thành do sự phát triển quá mức của các tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay. Tại đây, một chất axit béo ở dạng dịch thể được tiết ra, khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan, có mùi khó chịu. Vào mùa hè, nhiệt độ cao cùng không không khí oi ả sẽ khiến cho các dịch thể này tiết ra nhiều hơn, dẫn đến mùi hôi cơ thể càng nặng nề.

polyad

Bệnh lý hôi nách trở nên nặng nề hơn vào mùa hè.

Bệnh lý hôi nách trước đây bị coi là một loại bệnh nan y không thể chữa. Với sự phát triển vượt bậc của ngành y học, hôi nách giờ đây chỉ còn là một loại bệnh nhỏ, đơn giản, không nguy hiểm. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị như bôi kem hay uống thuốc đều phải mất khoảng thời gian dài mới có hiệu quả hoặc hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là giải pháp được nhiều người lựa chọn, nhanh chóng và thuận tiện. Công nghệ sử dụng đầu hút thông minh có đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác các tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no, thủ phạm của mùi hôi khó chịu. Lực hút chân không sẽ tấn công chính xác, khiến chúng vỡ nhỏ, sau đó đầu hút sẽ loại bỏ lập tức và triệt để, do vậy mùi hôi được điều trị chỉ sau một lần. Xem thêm tại đây.

polyad

Công nghệ nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi điều trị hôi nách một lần.

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi được trang bị camera và đèn chiếu sáng, giúp thăm dò chính xác các tuyến mồ hôi lớn gây mùi nhằm loại bỏ chúng. Phương pháp không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quy trình thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút, tiến hàng nhẹ nhàng, thận trọng. Người dùng sẽ được gây tê cục bộ ở hai bên nách, không bị đau. Các bác sĩ thực hiện chỉ trích một nốt nhỏ ở ngay nếp gấp vùng da dưới cánh tay để đưa thiết bị nội soi vào, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại dấu vết trên da.

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi hiện nay được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, và được nhiều khách hàng lựa chọn. Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chương trình khuyến mại ưu đãi 10% chi phí dịch vụ trị hội nách bằng hút bỏ nội soi. Xem thêm tại đây.

polyad

Tự tin chào đón mùa hè với công nghệ trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 - Nguyễn Du - Hai Bà Trưng - Hà Nội; ĐT: 04.62.91.99.77 - 0968.999.777

179C - đường 3/2 - quận10 - TP HCM; ĐT: 08.62.94.66.88 - 0948.44.99.88

Hotline: 1900.6466

Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Trị hôi nách xóa nỗi ám ảnh mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,763,531       217/2,311