Phong cách

Thể hiện cá tính với kiểu tóc Shag

Lựa chọn màu nhuộm, kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính trong mùa hè.

Theo các chuyên gia L’Oréal Professionnel, kiểu tóc Shag với đặc điểm các đường cắt theo hình khối, cùng các tông màu nóng bỏng như đỏ rực, đỏ tím, đỏ... rất phù hợp cho mùa hè. Kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo theo phong cách mới, kỹ thuật cắt tạo những lớp tóc layer khác nhau, cắt trượt và tỉa lớp tóc ngoài để tạo nên nét xù xì, nổi loạn, cá tính, giúp các bạn nữ sành điệu nhưng vẫn không kém phần nữ tính. Kiểu tóc Shag đã được ứng dụng từ sàn diễn thời trang cho đến đời thường.

polyad

Kỹ thuật cắt layer được áp dụng cho kiểu tóc Shag.

polyad

Màu sắc tóc tươi sáng, nổi bật.

polyad

Sự kết hợp thú vị giữa kiểu tóc nữ tính và màu nhuộm trẻ trung.

polyad

Nét cá tính với tông màu nhuộm đỏ.

polyad

Các kiểu tóc ứng dụng đa dạng trong đời thường.

polyad

Tông màu cam nổi bật.

polyad

Kiểu tóc xoăn kết hợp với line đỏ.

It looks xuân hè 2015 là sự kết hợp giữa nhuộm, cắt và tạo kiểu để mang đến phong cách thời trang nổi bật. It looks sẽ giới thiệu những kiểu tóc trẻ trung, tinh tế với việc cắt Shag sáng tạo từ các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng.

Kết hợp những nét cắt phong cách Shag cá tính, tông màu nâu thanh lịch và kỹ thuật nhuộm highlight ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho mùa hè. L’Oréal Professionnel cũng sẽ giới thiệu các tông màu đỏ từ đỏ tím, đỏ đồng đến đỏ rực với công nghệ mới giúp màu nhuộm rực rỡ lâu phai - Carmilane. Xem trọn bộ It looks tại đây.

(Nguồn: L'oreal)

NgoiSao.net

Thể hiện cá tính với kiểu tóc Shag - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,749,963       4/873