Phong cách

Giảm mỡ thừa, làm mờ rạn da sau sinh

Cavi-Deluxe là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sau sinh bị mất dáng và rạn da.

Khi bàn về các vấn đề thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh và trong thời kỳ nuôi con nhỏ, việc bị tăng cân quá mức, cơ thể sồ sề, rạn da là những điều khiến chị em e ngại hơn cả về mặt ngoại hình. Theo thống kê, cứ 10 phụ nữ mang thai thì có 9 người bị rạn da và tích mỡ thừa, chảy xệ ở vùng bụng, mông, đùi, gây thiếu thẩm mỹ cũng như làm các bà mẹ thiếu tự tin trong cuộc sống và hôn nhân.

polyad

Không chỉ thừa cân, mất dáng mà các vết rạn da cũng làm tăng nỗi lo lắng và tự ti cho phụ nữ sau sinh.

Thấu hiểu điều này, với kiến thức chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị rạn da và mỡ thừa cho chị em, các bác sĩ tại Dencos Luxury cho biết công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe đã trở thành thương hiệu trong ngành thẩm mỹ tái tạo vóc dáng. Cavi Deluxe sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ và năng lượng nhiệt an toàn để tiêu giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, cải thiện chảy xệ thành bụng. Bên cạnh đó, sự phối hợp với chỉ collagen sinh học còn làm mờ các vết rạn da. Chỉ trong một liệu trình, khách hàng đã có thể lấy lại vòng bụng eo, hông đùi thon gọn, tự nhiên mà không có dấu hiệu của thẩm mỹ.

Đối với vùng bụng, hông đùi, do thời kỳ mang thai và cả sau khi sinh, chị em đều tích cực ăn uống, bồi bổ cho cơ thể nhưng lại hạn chế vận động tiêu giảm năng lượng dư thừa, do đó tích tụ lại thành các mô mỡ khá dày, gây sồ sề, nặng nề. Công nghệ giảm mỡ Cavi Deluxe là lựa chọn được các chuyên gia khuyên trị đối với chị em thay vì vận động thể chất mất thời gian và kiêng khem ăn uống.

polyad

Cavi Deluxe không phẫu thuật, không đau và không bỏng rát, có thể giảm đến 97% lượng mỡ thừa.

Sóng siêu âm hội tụ và năng lượng nhiệt từ Cavi Deluxe có thể tác động sâu rộng đến tận các lớp mỡ để phá tan, hóa lỏng và dễ dàng đào thải chúng. Nguyên tắc giảm mỡ của liệu pháp này có thể thực hiện ở mọi vùng cơ thể, kể cả vùng có lớp mỡ dày và lượng mỡ lớn như bụng, đùi. Bạn có thể giảm 8-20cm vùng eo bụng và 8-10cm vùng đùi. Việc này không ảnh hưởng đến sức khỏe và các hoạt động nuôi con, cho con bú của các mẹ, hơn nữa tiêu giảm mỡ thừa còn có thể ngăn chặn bệnh tật về tim, gan, máu nhiễm mỡ.

Đối với hơn 80% phụ nữ sau sinh gặp phải rạn da, các chuyên gia đã chỉ ra rằng: vết rạn hình thành một cách tự nhiên, nhưng sẽ không tự nhiên mà mất đi hoặc nếu có cũng không mất đi hoàn toàn. Tuy nhiên, công nghệ Cavi Deluxe sau khi giảm mỡ, làm căng chắc da, sẽ sử dụng phương pháp cấy những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ vào dưới vùng da bụng để nâng đỡ cấu trúc da, tái tạo trực tiếp hệ thống collagen - elestin mới, thay đổi sắc tố tế bào và tăng hiệu quả khôi phục hệ thống chất nền. Từ đó giảm đến 80% vết rạn da.

polyad

Đoan Trang tự tin khoe vòng eo nhỏ và vòng bụng thon đẹp sau khi sinh con nhờ liệu pháp khoa học tại Dencos Luxury.

Công nghệ sở hữu nhiều ưu điểm:

Không phẫu thuật, không dao kéo nên không đau đớn, bỏng rát và không để lại dấu vết hay biến chứng nào.

Thực hiện chỉ trong một lần, có thể giảm 8-20cm số đo vòng bụng, 5-7cm vùng đùi, tương đương loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Mau chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, vòng eo thon thả, tự nhiên.

Khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng, giúp vùng da bụng sau điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.

Cải thiện 80% tình trạng rạn da bụng ở phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú.

Không mất nhiều thời gian, không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem nặng nề.

Phụ nữ sau sinh thường gặp phải nhiều chấn động tâm lý hoặc khủng hoảng tinh thần, mất tự tin, thiếu lửa trong quan hệ vợ chồng... Thẩm mỹ công nghệ cao có thể giúp chị em giải quyết những nỗi lo này. Xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36

227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855

Website: dencosluxury.com.

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giảm mỡ thừa, làm mờ rạn da sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,750,196       7/873