Phong cách

Nike Studio Wrap - sự kết hợp '5 trong 1'

Bộ sản phẩm Nike Studio Wrap được thiết kế giúp phái nữ có một trải nghiệm chân trần mới lạ.

Sản phẩm mới mang lại cho chị em một buổi thể dục với cường độ cao hơn trong phòng tập mà vẫn giữ được phong cách thời trang vốn có. Sử dụng Nike Wrap Studio tăng tính thích nghi trong nhiều loại phòng studio khác nhau. Từ phòng tập yoga, pilates đến barre, các bạn nữ đều có được cảm giác vừa vặn và nhẹ nhàng như khi đi chân trần.

Bạn có thể di chuyển linh hoạt trong các tư thế như uốn cong bàn chân hay ngồi xổm, hoặc đẩy và xoạc chân. Những điều này sẽ giới hạn khi bạn thực hiện với một đôi chân trần không mang giày. Trong bất kỳ các phòng tập gym hoặc studio nào, việc bạn tập luyện với một đôi chân không mang giày sẽ không được khuyến khích nhằm đảm bảo yếu tố vệ sinh. Đồng thời, nếu không mang giày, bạn có thể bị trượt ngã ngay trong những lúc tập thiền. Khi chỉ mang tất cũng vậy, bạn có thể trượt ngã kể cả khi tất có những đường rãnh nhỏ ở phần dưới gót.

Tất cả mọi phụ kiện đều được đưa vào một chiếc hộp giày bắt mắt và trong đó, từng phần được đặt theo ngăn riêng.

Sau 30 mẫu thiết kế, lượt sử dụng thí nghiệm, nhà thiết kế của Nike đã nâng cao các tính năng, đáp ứng buổi luyện tập của bạn tại studio và cho ra một Nike Studio Wrap hoàn thiện.

Một trải nghiệm chân trần được thiết kế theo cấu trúc bàn chân với 3 phần: vỏ bọc chân, ruy băng và miếng lót.

Sau khi thử mang Nike Studio Wrap, phái nữ có thể sẽ không muốn cởi bỏ đôi giày này ra khỏi chân mình.

Với Nike Studio Wrap, đôi chân của bạn sẽ không bị ẩm ướt hoặc bị trơn trượt , càng không cần sử dụng đến tất. Bạn nữ không cần e ngại bàn chân không đẹp vì người khác cũng sẽ không phát hiện được nhờ vào hình dáng thiết kế thời trang và gợi cảm của sản phẩm.

Bộ sản phẩm Nike Studio Wrap còn bao gồm cả một chiếc túi lưới để giúp bạn có thể bỏ mọi thứ vào gọn gàng hơn. Phái nữ có thể bỏ các phần của đôi giày như vỏ, ruy băng vào giặt cùng với nhau một cách tiện lợi.

Nike Union Square: Tầng 3, Tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1. Tel: (08) 3822 9972. 

Nike Zen Plaza: 54-56 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 3926 0241.

Nike Crescent Mall: Tầng 2, Tòa nhà Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tel: (08) 5411 5559.

(Nguồn: Nike)

NgoiSao.net

Nike Studio Wrap - sự kết hợp '5 trong 1' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,747,708       3/865