Phong cách

Giảm 50% mỹ phẩm tại VStyle’s Private Sale

Chương trình giảm giá nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chính hãng sẽ diễn ra tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, TP HCM vào hai ngày 6-7/6.

VStyle’s Private Sale bắt đầu vào lúc 9h ngày 6/6 và 7/6, được coi là “đại tiệc shopping” với sự góp mặt của hơn 120 thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, thay vì 80 thương hiệu như những năm trước. Trong không gian 1.000m2 của sự kiện, các nhãn hàng mỹ phẩm: Shiseido, Clé de Peau Beauté, O Hui, Estée Lauder, Guerlain, Sisley Paris, Clarins, L’Occitane, Menard, Elizabeth Arden, Benefit, Kanebo, Yves Rocher, Beyond, BVL, Lolita Lempicka, Calvin Klein, Chloé, Marc Jacobs... áp dụng mức giảm giá lên tới 50%.

polyad

Shiseido dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi tại VStyle’s Private Sale.

Tại sự kiện, các thương hiệu sẽ giới thiệu đến khách hàng các mẫu sản phẩm mới và hạn chế. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập trang điểm hè, hàng trăm sản phẩm chống nắng, làm trắng của Shiseido, O Hui, Estée Lauder… Đây cũng là dịp để bạn thử phiên bản nước hoa mang tông mùi dịu mát tại các gian hàng Calvin Klein, Chloé, Marc Jacobs, Elie Saab, Vera Wang, Davidoff, BVL. Ngoài ra, Clé de Peau Beauté, Menard, Benefit, Guerlain sẽ mang đến cho khách hàng dòng mỹ phẩm cao cấp, lâu trôi.

polyad

Hàng nghìn chai nước hoa sẽ áp dụng mức giảm giá lên đến 50% tại VStyle’s Private Sale.

Ngoài sự góp mặt của các thương hiệu cao cấp, chính hãng, VStyle’s Private Sale còn mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ thú vị.

Theo như ban tổ chức chương trình, 20 triệu món hàng sẽ được giảm giá. Nhiều sản phẩm được treo tag giảm giá "chạm đáy" hơn 50%. Với các khách hàng sở hữu thẻ visa thuộc các ngân hàng đối tác của Vstyle, như Citibank, VPBank, ACB, Sacombank, Techcombank, hoặc thẻ hội viên VStyle Club sẽ được giảm thêm 5% trên hóa đơn mua hàng.

polyad

Bên cạnh mỹ phẩm, các thương hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp, như BCBG, DKNY, Furla, Geox, Nine West, Guess, Nautica, Lee, Bonia, ECCO, Michael Kors, Gucci, Dior, Chorpad, Salvatore Ferragamo, Armani cũng có nhiều khuyến mại giảm giá hấp dẫn.

VStyle’s Private Sale áp dụng phương châm "3 trong 1": giảm giá, thêm ưu đãi và tặng kèm. Với mỗi hoá đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn), bạn sẽ được quay vòng quay may mắn với phần thưởng đa dạng: mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện và voucher ẩm thực, dịch vụ. Tất cả hoá đơn mua sắm tại đây đều được thăm gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị.

Liên hệ hotline VStyle: 0906.85.27.85 để trở thành hội viên VStyle Club, nhận voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale lên đến 1 triệu đồng. Chi tiết xem tại: facebook.com/vstyle.magazinevstyle.vn

Grab taxi tài trợ 100.000 đồng cho hai chiều đi và về (mỗi chiều 50.000 đồng ) khi đến sự kiện VStyle’s Private Sale. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab taxi và nhập mã VSTYLEHCM vào ô khuyến mãi. Lưu ý: dịch vụ chỉ kích hoạt vào 2 ngày diễn ra sự kiện.

Sau sự kiện tại khách sạn Rex (TP HCM), VStyle’s Private Sale sẽ “đổ bộ” vào khách sạn Sofitel Plaza, số 1, đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 20 và 21/6. 

(Nguồn: VStyle)

NgoiSao.net

Giảm 50% mỹ phẩm tại VStyle’s Private Sale - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,747,071       1/868