Phong cách

Những nét quyến rũ của phái đẹp

Gương mặt đẹp, rạng rỡ, nụ cười tươi tắn, trẻ trung là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của chị em.

polyad

Khuôn mặt ưa nhìn

Những cô gái với làn da trắng mịn hồng hào, không tỳ vết sẽ dễ hút hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với các bạn nữ bận rộn không có thời gian, công nghệ ma trận vi điểm Microneedle điều trị sẹo hiệu quả, giúp phục hồi làn da. Đây là công nghệ sử dụng thiết bị điều trị vi kim tạo nên các ma trận điểm xuyên sâu tới 3mm xuống dưới da, tạo nên những vết thương siêu nhỏ từ trên bề mặt xuống sâu dưới lớp trung bì của da. Việc tạo ra các vết thương này sẽ kích hoạt cơ chế tự làm lành của cơ thể. Dinh dưỡng từ thành phần điều trị sẽ kết hợp với các enzym tái tạo của cơ thể, tác động trực tiếp vào lớp đáy của biểu bì, kích thích sản sinh liên tục tế bào da mới, lấp đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Đồng thời, các chuỗi collagen và elastin bị đứt gẫy sẽ được kích thích tăng sinh nối liền các vùng thương tổn. Làn da trở nên căng mịn, se khít và săn chắc hơn.

polyad

Hay mỉm cười

Nhiều đàn ông bị cuốn hút chỉ bởi nụ cười của phái đẹp. Nụ cười mang đến tác động tâm lý tích cực khiến người nhìn cảm thấy vui vẻ hơn. Khi gặp một đôi môi duyên dáng, đàn ông thường bị thôi miên trong giây lát vì vẻ đẹp đó của người phụ nữ.

Giọng nói trong và nhỏ nhẹ

Giọng nói trong, cao là biểu hiện của tuổi trẻ, sức khỏe và sự nữ tính. Ngược lại, những người có giọng nói ồm thường gắn liền với sự già nua, nam tính và không mềm mại. Đó là lý do tại sao hầu hết đàn ông dù ở tuổi nào cũng có ấn tượng tốt với những lời nói nhỏ nhẹ, trong trẻo, thanh thoát.

polyad

Tóc dài, uốn lượn tự nhiên và bóng mượt

Tóc cũng là một phần của cơ thể thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Ở phụ nữ, tóc bóng mượt còn thể hiện sức sống, sức trẻ và khả năng sinh sản của họ. Kiểu tóc uốn lượn luôn được coi là kiểu tóc gợi cảm mà đàn ông muốn nhìn từ phụ nữ.

Để có khuôn mặt ưa nhìn, không tỳ vết, 100 khách hàng đặt lịch sớm sẽ được điều trị miễn phí một lần trị giá 5 triệu đồng tại Mediwell Clinic and Spa. Từ 5/6 đến 7/6, khách hàng sẽ dược giảm giá 50% khi tham gia điều trị trọn gói.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa

Hotline: 091 209 3963; Tel: 04 3974 7788 / 04 3974 7799.
Địa chỉ: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: mediwell.com.vn
Facebook: facebook.com/mediwellspa

(Nguồn: Mediwell Clinc and Spa)

NgoiSao.net

Những nét quyến rũ của phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,740,043       20/906