Phong cách

Da mặt trắng lên 2 tones sau 3 ngày

Có nhiều cách làm trắng da mặt nhưng không phải phương pháp nào cũng có thể giúp da trắng lên 2 tones chỉ sau 3 buổi chăm sóc.

Phái đẹp luôn khao khát sở hữu gương mặt trắng hồng, mịn màng, tuy nhiên, tuổi tác, nội tiết tố cơ thể cùng những ảnh hưởng từ môi trường sống khiến nhiều chị em không thực hiện được điều này.

polyad

Đắp mặt nạ, dùng mỹ phẩm không giúp thay đổi sắc tố da, da bạn vẫn có thể sạm đen trở lại.

Công nghệ Baby Face ra đời, giúp phải đẹp sở hữu gương mặt trắng hồng, tươi trẻ không còn sạm đen. Đây là phương pháp làm trắng và trẻ hoá da mặt Hàn Quốc, do các chuyên gia da liễu của Tập đoàn Woon - Ji phát minh sau 10 năm nghiên cứu dựa trên cơ địa da của phụ nữ châu Á. Phương pháp mang lại hiệu quả làm trắng và trẻ hoá da như trên là nhờ chu trình tác động chuyên sâu qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1 - làm trắng và sáng da: Máy Vital Injector phóng thích các tinh chất làm trắng (gồm: tế bào gốc, carbutin, gluthinone, vitamin B,C,E…) vào tế bào da, nhanh chóng “công phá” các sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ li ti và đánh bật chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Từ đó làm đồng đều màu da, giúp làn da sáng dần từng ngày.

polyad

Máy Vital Injector trong liệu trình Baby Face đang đẩy sâu và khoá chặt các tinh chất làm trắng vào sâu bên trong tế bào da.

Giai đoạn 2 - chống lão hóa và dưỡng ẩm: Các tinh chất đặc trị có trong Baby Face tiếp tục kích thích tái tạo tế bào da, chặn đứng các dấu hiệu lão hóa sớm trên bề mặt da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong.

Giai đoạn 3 - ngăn ngừa và bảo vệ: Ngoài tác dụng làm trắng da, các tinh chất quý trong phương pháp này còn hình thành một lớp bảo vệ trên bề mặt da để chống lại các tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố giúp da không bị sạm đen trở lại.

Nhờ chu trình tác động trên mà chỉ sau 3 buổi trị liệu, khuôn mặt phái đẹp có thể trắng lên 2 tông, cấu trúc da mặt săn chắc, đàn hồi và căng mịn. Đặc biệt, kết quả đó có thể duy trì tới 2 năm.

polyad

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số nhiều sao Việt sử dụng thành công Baby Face. Vì vậy, dù lịch làm việc dày đặc, tiếp xúc thường xuyên với nắng, nhưng gương mặt người đẹp vẫn luôn trắng mịn, rạng ngời.

Thông tin chi tiết và chi phí cụ thể cho liệu trình Baby Face, tham khảo tại đây.

Lavender Spa triển khai gói khuyến mại lớn trong năm với nhiều ưu đãi, áp dụng từ ngày 1/6 đến ngày 1/7/2015. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ chuyển giao chính thức Baby Face tại Việt Nam

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/spalavender
Website: lavenderspa.vn
Hotline: 0967.11.9999

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Da mặt trắng lên 2 tones sau 3 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,741,565       14/908