Phong cách

Nguyễn Thế Mạnh giành quán quân Vietnam Top Hairstylist

Tối ngày 30/5, đêm chung kết cuộc thi Vietnam Top Hairstylist tại khách sạn Sheraton, Hà Nội đã tìm được chủ nhân giải Kim Cương.

Trong đêm chung kết này, Ông Trần Hoàn Sinh - Giám đốc Công ty cổ phần mỹ phẩm Salonzo, nhà báo Đào Xuân Quang - Tổng biên tập tạp chí Hairworld và nhà tạo mẫu tóc Hứa Minh Trung đã trao giải Kim Cương Vietnam Top Hairstylist mùa thứ 2 cho nhà tóc mẫu Nguyễn Thế Mạnh. Chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu tài trợ là Alfaparf Milano, Oyster, Alonzo, Lakme cùng sự tham gia của ca sĩ Lưu Hương Giang, Đinh Mạnh Ninh, Mc Hạnh Phúc - Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân, cùng các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng.

Giây phút đăng quang Nguyễn Thế Mạnh 2

Giây phút đăng quang Nguyễn Thế Mạnh.

Sau 4 vòng sơ loại diễn ra từ tháng 4/2014 đến tháng 5 năm nay, cuộc thi Vietnam Top Hairstylist đã bước vào chặng đua cuối cùng với 15 thí sinh xuất sắc tranh ngôi vị Kim Cương trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 30/5.

Trong vòng chung kết này, ban giám khảo gồm nhà báo Đào Xuân Quang - Tổng biên tập tạp chí HairWorld đồng thời là Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban giám khảo và 6 nhà tạo mẫu danh tiếng trong làng tóc Việt gồm Trần Mạnh Thìn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Mạnh Phi, Văn Thị Minh Phương, Nguyễn Huyền Hương, Nguyễn Hồng Phượng. Cùng với đó, sự góp mặt của nhà tạo mẫu Trần Đại Giang, Phạm Ngọc Nữ, Phạm Minh Ánh, Trần Thị Thu Hà, Trần Hưng Thịnh, Vũ Đại Đồng, Quách Thanh Huyền, Vũ Duy Nam trong vai trò cố vấn đảm bảo tính khách quan và chất lượng của kết quả chấm các tác phẩm dự thi.

15 thí sinh Vietnam Top Hairstylist hội tụ cùng tỏa sáng.

15 thí sinh Vietnam Top Hairstylist hội tụ cùng tỏa sáng.

Để tranh ngôi vị Kim Cương, 15 thí sinh lần lượt trải qua 2 thử thách: thi thực hành nhuộm, cắt và thi trình diễn tạo kiểu trực tiếp trên sân khấu. Trong phần thi thực hành cắt, nhuộm, 15 thí sinh trải qua 150 phút thi nhuộm, 90 phút thi cắt với số điểm tối đa là 90. Phần thi trình diễn tạo kiểu trực tiếp trên sân khấu, mỗi thí sinh có 10 phút để hoàn thành với số điểm tối đa là 10.

Với chủ đề là “Người phụ nữ đương đại”, 15 thí sinh đã khai thác hình tượng và vẻ đẹp người phụ nữ để làm cảm hứng sáng tạo cho mình. Xuyên xuốt các tác phẩm dự thi thể hiện sự quyến rũ, mềm mại nhưng cũng rất mạnh mẽ, cá tính của người phụ nữ hiện đại.

Chung cuộc, nhà tạo mẫu Nguyễn Thế Mạnh - đến từ Hòa Bình đã giành được giải Kim cương của Vietnam Top Hairstylist 2015. Hai giải Vàng của cuộc thi thuộc về Nguyễn Văn Tài và Nguyễn Đình Bùi. Thí sinh Trần Lệ Xuân, Tô Thạch Nghĩa, Đào Mạnh Doanh nhận giải bạc. Chín giải đồng lần lượt thuộc về: Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Hải, Kiều Duy Thành, Hà Anh Vũ, Hồng Nguyễn Minh Tâm, Nguyễn Đắc Học, Đỗ Kim Dung và Nguyễn Ngọc Đức. Ngoài các giải xếp thứ hạng, ở mùa giải thứ hai này còn có thêm giải tài năng trẻ do nhà tạo mẫu Huyền Hương ( salon Huyền Hương, số 58, Bùi Thị Xuân) đã được trao cho thí sinh Tô Thạch Nghĩa.

anh-3-1999-1433213846.jpg

15 thí sinh hứng khởi tham gia cuộc thi.

Vietnam Top Hairstylist 2015 được tổ chức bởi tạp chí Hair World, Công ty Cổ phần đào tạo và truyền thông QHS cùng sự đồng hành của các nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng Alfaparf Milano, Oyster, Alonzo, Lak Mé. Đây cũng là những thương hiệu đồng hành với cuộc thi từ mùa giải thứ nhất. Với tâm huyết vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam, các thương hiệu đến từ Italy ( Alfaparf Milano, Oyster), Tây Ban Nha (Lakme), Alonzo (Australia) nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhà tạo mẫu tóc cũng như những người yêu thời trang tóc. Cuộc thi còn có sự đồng hành của Trung tâm dạy trang điểm Pro & Me, Thảo Nguyễn Desginer.

(Nguồn: Vietnam Top Hairstylist)

NgoiSao.net

Nguyễn Thế Mạnh giành quán quân Vietnam Top Hairstylist - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,744,151       13/924