Phong cách

Mẹ trẻ giảm cân hiệu quả sau sinh

Chỉ sau một tháng, Nguyễn Lam Cúc đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng lấy lại vòng eo con kiến.

polyad

Bà mẹ hai con Lam Cúc chia sẻ đã tăng 12 kg trong suốt quá trình mang thai.

Lý do cản trở việc giảm cân

Sau khi sinh, dù là sinh thường hay sinh mổ, chị em đều phải trải qua cảm giác đau đớn kéo dài hàng tháng trời. Cảm giác đau đôi khi trở thành ám ảnh khiến nhiều người ngại “động chạm” đến vùng bụng.

Thêm một cản trở rất lớn của các mẹ sau sinh là áp lực ăn nhiều để lấy sữa cho con bú. Việc dung nạp quá nhiều năng lượng, không theo một cơ chế khoa học nào khiến cho lớp mỡ tích tụ trong thời gian mang thai chưa kịp sử dụng hết lại được bồi đắp thêm. Việc tăng cân trong quá trình mang thai là chuyện đương nhiên, nhưng tăng cân sau giai đoạn sinh con cũng không hề hiếm gặp ở nhiều bà mẹ.

Khó khăn chọn lựa phương pháp giảm cân

Hầu hết các mẹ sau sinh đều cố gắng tìm một phương pháp giảm béo vừa nhanh, vừa an toàn, không ảnh hưởng đến việc cho con bú cũng như chăm sóc con cái hàng ngày. Một số phương pháp dân gian mặc dù được chứng minh là có mang lại hiệu quả nhưng phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị và thấy được hiệu quả. Các loại thuốc giảm cân có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa nên không được nhiều bà mẹ sử dụng.

Hiện nay, nhiều công nghệ giảm béo mới được chuyển giao từ nước ngoài về Việt Nam vừa giúp giảm cân, vừa giúp phụ nữ sau sinh nhanh lấy lại phom dáng.

polyad

Bà mẹ hai con Lam Cúc cùng hai cô con gái xinh tươi.

Hot mom giảm cân siêu tốc

Chỉ sau một tháng, Nguyễn Lam Cúc đã khiến nhiều người quá bất ngờ vì khả năng lấy lại vòng eo con kiến. Suốt quá trình mang bầu, Lam Cúc luôn cập nhật các hình ảnh lên trang cá nhân, nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt là những hình ảnh xinh đẹp sau sinh. Lam Cúc chia sẻ bí quyết của cô là chú ý đến thực đơn ngay từ khi mang bầu để em bé vẫn tăng cân đều mà mẹ không bị thừa quá nhiều mỡ. Sau khi vết mổ đã lành thì làm ngay liệu trình giảm béo Laser Lipo ADR có tác dụng giảm mỡ tầng sâu hiệu quả, định hình phom dáng, giúp cô lấy lại vòng eo 59cm và thân hình S-line.

polyad

Nhờ áp dụng phương pháp giảm cân khoa học, Lam Cúc đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thời con gái.

Xem thêm thông tin chi tiết về công nghệ giảm béo tạo phom Laser Lipo ADR tại đây.

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nộ
Điện thoại tư vấn về da: 04 3822 5979 - 043 55 22222. Hotline: 0939 1 22222
Email: adoraspa.vn@gmail.com
Website: adoraspa.vn
Facebook: facebook.com/adora.clinic.spa

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Mẹ trẻ giảm cân hiệu quả sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,738,491       10/899