Phong cách

Biến hóa đa phong cách với các item dưới 500.000 đồng

Cơ hội mua sắm các sản phẩm thời trang với giá ưu đãi lớn tại Lazada.vn từ ngày 3 đến 5/6.

Bạn có thể cập nhật nhanh chóng các item thời trang mới để phong cách hơn với các bộ trang phục được kết hợp khéo léo và sáng tạo. Các Fashionista trên thế giới luôn tìm tòi, thử nghiệm, tạo nên nhiều bước đột phá và mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ thời trang. Bạn có thể kết hợp ngẫu hứng những item yêu thích để khẳng định phong cách riêng của mình, xem thêm những bộ cánh thời trang, quyến rũ tại đây.

Trên các trang mạng xã hội phổ biến như Instagram, Flickr hay Facebook, các tín đồ thời trang vẫn liên tục cập nhật những xu hướng mới cho mùa hè 2015. Sắc màu lên ngôi trong tháng 6 là xanh Nautical mang cảm hứng từ đại dương và các họa tiết hoa lá nhiệt đới vui tươi. Bạn có thể thử nghiệm gam màu Monochrome trong các trang phục thường ngày hoặc trổ tài Mix & Match các item thời trang cá tính. Bên cạnh những đôi giày cao gót điệu đà, chị em cũng nên tậu thêm những đôi giày đế bằng thoải mái trong bộ sưu tập hè năm nay với giá ưu đãi tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
Trong ba ngày 3, 4, 5/6, Lazada.vn tiếp tục triển khai chương trình "Siêu giảm giá mừng SEA Games 28" đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt. Bạn có thể "săn" các mặt hàng thời trang chọn lọc với giá giảm thêm đến 50% và nhận thêm ưu đãi 2% tại bước thanh toán trên Lazada App. Xem chi tiết chương trình tại đây.

(Nguồn: Lazada)

NgoiSao.net

Biến hóa đa phong cách với các item dưới 500.000 đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,739,016       17/902