Phong cách

'Bảo bối' trắng da cấp tốc của sao Việt

Không ít người từng băn khoăn vì tắm trắng mà không đạt hiệu quả như các ngôi sao, da lại nhanh bắt nắng, sần sùi.

Bí mật của hơn 20 sao Việt (trong đó có Chi Pu, Quỳnh Nga, Hồ Ngọc Hà…) là lột bỏ toàn bộ các tế bào sừng thô dày, nuôi dưỡng da khỏe bằng liệu trình thay da sinh học trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp tắm trắng nào.

polyad

Lớp tế bào da cằn cỗi là nguyên nhân ngăn cản các tinh chất làm trắng đi sâu vào da khiến quá trình tắm trắng không đạt được kết quả như mong muốn.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu riêng cho các ngôi sao giải trí Việt Nam) cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng thay da sinh học là công đoạn không cần thiết. Thực tế đây lại là một bước quan trọng, bởi thay da sinh học sẽ lột bỏ toàn bộ lớp da chết cằn cỗi, “mở đường” cho tinh chất làm trắng thấm sâu tận tầng đáy, nuôi da trắng khỏe, quyết định tới 80% hiệu quả tắm trắng sau đó”.

Ưu điểm của phương pháp thay da sinh học là sử dụng thành phần axit trái cây chiết xuất từ nghệ và cam nên làm sạch da nhẹ nhàng, không gây tổn thương hay kích ứng. Hơn nữa, tính kháng khuẩn, chống oxy hóa của nghệ kết hợp với flavonoid và vitamin C có trong cam còn kích thích quá trình trao đổi chất trên da, loại bỏ triệt để các lớp da chết thô sần bên ngoài, quét sạch bụi bẩn ở lỗ chân lông. Nhờ bước làm sạch da này mà sau đó, dù áp dụng bất kỳ phương pháp tắm trắng nào, các dưỡng chất cũng sẽ dễ dàng thẩm thấu, len lỏi vào từng tế bào da và mang lại hiệu quả trắng sáng cao.

polyad

Sau khi loại bỏ toàn bộ lớp tế bào cằn cỗi, ca sĩ Quỳnh Nga được đắp cám gạo - ngọc trai để kiểm soát sắc tố da.

Bên cạnh hiệu quả làm thông thoáng và tái tạo da, thay da sinh học còn có khả năng làm sáng da một cách tự nhiên. Các phân tử có trong tinh chất Nano nhờ sự can thiệp của máy ánh sáng sinh học Gentle Yag được đẩy sâu vào tầng đáy da. Chùm tia sinh học cực nhỏ sử dụng trong quá trình trị liệu giúp các hoạt chất len lỏi vào từng lỗ hổng tế bào, bắt đầu nhiệm vụ đào thải hắc sắc tố melanin, thanh lọc toàn bộ mô liên kết chùng nhão, tăng sinh collagen. Chỉ sau 3 buổi trị liệu, làn da của các mỹ nhân đều trở nên trắng sáng, hồng hào và mướt mịn như em bé.

polyad

Nhờ thực hiện thay da sinh học đúng cách mà dù áp dụng liệu trình tắm trắng nào thì làn da của Hồ Ngọc Hà, Chi Pu và Quỳnh Nga đều đạt hiệu quả trắng sáng cao, làn da không chỉ trắng mà còn săn chắc, căng mọng, tràn sức sống. Thông tin và chi phí của liệu trình thay da sinh học xem tại đây.

Lavender Spa (địa chỉ làm đẹp lâu năm của hơn 20 sao Việt) triển khai gói khuyến mại lớn trong năm với ưu đãi lên tới 50%, áp dụng từ ngày 1/6 đến ngày 1/7. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 Spa uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 33899999; (04) 22199199

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39423939, (04) 39423636

35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 39333219; (08) 39333218

Facebook: www.facebook.com/spalavender?fref=ts

Website: lavenderspa.vn; Hotline: 0967.11.9999

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

'Bảo bối' trắng da cấp tốc của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,734,015       16/897